Group News: Tin copy

Bộ phim “Vạch trần địa ngục số: Phòng chat thứ n” sẽ tiết lộ chân thật các hành vi tàn bạo của Cho Joo Bin, kẻ cầm đầu đường dây lạm dụng trực tuyến chấn động dư luận Hàn Quốc.

Nam tài tử phim 'Breaking Bad' được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng

Nữ đạo diễn 'triệu view' Đinh Hà Uyên Thư gây xôn xao trong phim 18+ sắp khởi chiếu tại Mỹ

Người đẹp phim 'Rừng Na Uy' tố bị quấy rối tình dục nhiều lần

Netflix vừa thông báo đã sản xuất bộ phim tài liệu Cyber ​​Hell: Destroy the Nth Chatroom (tựa Việt: Vạch trần địa ngục số: Phòng chat thứ n), hé lộ thực tế các tội ác của Cho Joo Bin thông qua các cuộc phỏng vấn với 24 cá nhân, bao gồm các phóng viên, nhà sản xuất và cảnh sát có tham gia điều tra vụ án.

Bê bối tình dục rúng động Hàn Quốc năm 2020 sẽ được thể hiện chân thật qua bộ phim Vạch trần địa ngục số: Phòng chat thứ n.
Vụ bê bối tình dục rúng động Hàn Quốc năm 2020 sẽ được thể hiện chân thật qua bộ phim Vạch trần địa ngục số: Phòng chat thứ n

Công bố của Netflix đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, bởi đã hơn 2 năm kể từ vụ bê bối “Phòng chat thứ n” được phanh phui, công chúng xứ kim chi vẫn chưa hết phẫn nộ trước tội ác dã man của Choi Joo Bin và 38 đồng phạm. Chúng đã đe dọa, cưỡng ép 74 nạn nhân nữ (trong đó có 16 trẻ vị thành niên) quay các video với nội dung khiêu dâm, được đánh giá là vụ án bóc lột tình dục kỹ thuật số lớn nhất từ trước đến nay tại Hàn Quốc.

Thủ phạm của vụ án đã tạo ra “Phòng chat thứ n” trong không gian mạng với các tài khoản ẩn danh. Trong không gian đó, bọn tội phạm đã thực hiện những tội ác khủng khiếp như hack tài khoản để chiếm đoạt thông tin cá nhân của các nạn nhân sau đó đe dọa, ép buộc họ quay các video theo yêu cầu. 

Trong đoạn giới thiệu phim, các phóng viên và cảnh sát tìm hiểu vụ án “Phòng chat thứ n” còn bày tỏ rằng họ cảm thấy bối rối như thế nào trước những hành động trơ ​​trẽn của bọn tội phạm: “Tội phạm nói với chúng tôi rằng: Họ, 100%, tin rằng họ sẽ không bị bắt".

Vạch trần địa ngục số: Phòng chat thứ n), hé lộ thực tế các tội ác của Cho Joo Bin thông qua các cuộc phỏng vấn với 24 cá nhân
Vạch trần địa ngục số: Phòng chat thứ n hé lộ thực tế các tội ác của Cho Joo Bin thông qua các cuộc phỏng vấn với 24 cá nhân

Đạo diễn nhấn mạnh các phương thức phạm tội của bọn tội phạm phức tạp và tinh vi hơn nhiều so với những gì công chúng được biết. Cuộc rượt đuổi và truy bắt chúng từ phía cảnh sát và các cơ quan chức năng trong trường hợp này cũng khốc liệt và nóng bỏng hơn nhiều so với hàng loạt vụ án trước đó.

Đạo diễn Choi Jin Seong, người thực hiện Vạch trần địa ngục số: Phòng chat thứ n, cho biết: “Bất kỳ khán giả Hàn Quốc nào cũng sẽ biết một chút về bê bối “Phòng chat thứ n”. Tuy nhiên, tôi nghĩ, sau khi xem bộ phim tài liệu này, họ sẽ cảm thấy thực tế mà họ biết chỉ là phần nổi của tảng băng chìm”.

Vạch trần địa ngục số: Phòng chat thứ n sẽ được phát hành vào ngày 18/5 tới đây.

“Phòng chat thứ n” là nơi người dùng trả tiền để xem hình ảnh khiêu dâm, những video bạo lực tình dục, xúc phạm thân thể phụ nữ được đăng tải, chia sẻ. Những kẻ điều hành phòng chat sex này cùng đồng bọn chiếm đoạt thông tin cá nhân rồi dùng những thông tin này khống chế, ép buộc nạn nhân thực hiện việc quay các video clip khiêu dâm. Cảnh sát Hàn Quốc phát hiện có 260.000 thành viên trong “phòng chat thứ n” với ít nhất 74 nạn nhân ở độ tuổi từ 9-24 tuổi, trong đó 16 người vị thành niên. 

Theo Chung Thu Hương/PNO


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.