Group News: Tin copy

Nữ diễn viên Zara Phythian - đóng Brunette Zealot trong "Doctor Strange" (2016) - cùng chồng bị kiện tội quan hệ tình dục với một cô bé 13 tuổi.

Ngày 27/4, theo Pagesix, một phụ nữ giấu tên, đã trưởng thành và hiện sống ở Liverpool, tố cáo Phythian và chồng Victor Marke ra tòa. Cô cho biết bị hai người chuốc rượu say và quan hệ tình dục nhiều lần trong giai đoạn từ năm 2005 đến 2008. Cô cũng khẳng định cặp sao có ghi hình lại các cuộc gặp giữa họ.

Nữ diễn viên Zara Phythian. Ảnh: Pagesix

Nữ diễn viên Zara Phythian. Ảnh: Pagesix

Phụ nữ này giải thích quen cặp sao vì thần tượng Phythian. Lúc đó, hai người vẫn là vận động viên võ thuật, chưa đóng phim. "Tôi nhớ từng bắt chước mọi phản ứng của Zara vì ngưỡng mộ và muốn được như cô ấy. Tôi biết chuyện đó sai trái nhưng không biết cách thoát khỏi hay phải lên tiếng thế nào", cô nói với cảnh sát.

Hai vợ chồng Phythian và Marke phủ nhận các cáo buộc. Zara Phythian, 26 tuổi, xuất thân là võ sư chuyên nghiệp tại Anh. Cô bén duyên điện ảnh khi đóng vai phụ trong nhiều phim hành động. Năm 2016, nữ diễn viên gây chú ý với vai phù thủy Brunette Zealot trong bom tấn Doctor Strange (2016) của Marvel.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.