Group News: Tin copy

Miss Grand Hồng Kông - Sen Yang vẫn đang là cái tên được đông đảo khán giả Việt Nam dành nhiều sự quan tâm. Trước khi về nước người đẹp đã gặp một số sự cố khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

 Miss Grand Hồng Kông - Sen Yang có phần thể hiện ấn tượng tại Miss Grand International 2021. (Ảnh: Facebook Miss Grand International) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Miss Grand Hồng Kông - Sen Yang có phần thể hiện ấn tượng tại Miss Grand International 2021. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Mới đây, trên trang cá nhân Sen Yang đã vui mừng thông báo cô sẽ ghé thăm Việt Nam và có cơ hội hợp tác cùng một công ty giải trí. Tuy nhiên khi Miss Grand Hồng Kông email lại phản hồi và nhận lời cô mới nhận ra đây chỉ là một lời mời gọi của người hâm mộ. Điều này khiến không chỉ Sen Yang mà khán giả vô cùng tiếc nuối, lên án hành động quá khích, thiếu ý thức này.

 

 Email giả mạo mời Miss Grand Hồng Kông hợp tác tại Việt Nam. (Ảnh: Facebook Sen Yang) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Email giả mạo mời Miss Grand Hồng Kông hợp tác tại Việt Nam. (Ảnh: Facebook Sen Yang)

 Dù "ăn dưa bở" nhưng Sen Yang vẫn rất vui vẻ, lạc quan. (Ảnh: Facebook Sen Yang) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dù "ăn dưa bở" nhưng Sen Yang vẫn rất vui vẻ, lạc quan. (Ảnh: Facebook Sen Yang)

Vì không có ê-kíp hỗ trợ, nàng Hậu người Hồng Kông phải tự lo liệu mọi thứ khi tham gia Miss Grand International 2021 kể cả trang phục dân tộc. Cô tự thiết kế, đem đến đấu trường nhan sắc này bằng trang phục tôn vinh các món điểm tâm của quê hương. Hơn nữa cô còn có màn "thị phạm" ăn bánh ngay trên sân khấu đạt hiệu quả truyền thông cao.

Thế nhưng trên đường trở về quê nhà, Miss Grand Hồng Kông - Sen Yang mong muốn dành tặng lại trang phục dân tộc cho người hâm mộ vì quá nặng. Cô tiếc nuối chia sẻ lên trang cá nhân: "Có ai muốn lấy bộ trang phục dân tộc của tôi không? Tặng mũ luôn cho bạn. Tôi không thể mang nó đi bất cứ nơi nào. Nặng lắm. Ai có thể đến nơi ở Bangkok thôi. Hãy nói cho tôi biết trong ngày hôm nay! Nếu không tôi phải bỏ nó".

 

 Cô tự chuẩn bị trang phục dân tộc và mong muốn gửi tặng lại vì không thể mang về. (Ảnh: Miss Angle Beauty Queen) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô tự chuẩn bị trang phục dân tộc và mong muốn gửi tặng lại vì không thể mang về. (Ảnh: Miss Angle Beauty Queen)

Trong những ngày hoạt động cùng các đại diện đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2021, Sen Yang khiến khán giả quốc tế trong đó có Việt Nam không khỏi bất ngờ, thán phục bởi tinh thần lạc quan. Cô đang phải một thân một mình chinh chiến tại Thái Lan, hoàn toàn không có ê-kíp bên cạnh như giám đốc quốc gia, huấn luyện viên, quản lý,... 

Sen Yang chia sẻ: "Trước khi đến Phuket khoảng chưa đầy 2 tuần tôi mới nhận được quyết định cho đi thi và nhận vương miện. Nhưng tôi luôn luôn tin vào chính mình, mọi thứ tôi tự tay chuẩn bị hết cho cuộc thi. Tôi luôn công nhận sự khác biệt và đa nhân cách của mỗi cá nhân, nhưng tôi nghĩ mình chưa bao giờ nghĩ về điều này trước khi tôi đến đây. Nói sao nhỉ? Tôi nghĩ là sẽ có 1 ai đó tốt hơn tôi để thắng vương miện Miss Grand International 2021. Nhưng làm gì có ai".

 

 Người đẹp giữ vững phong độ dù có nhiều thiệt thòi. (Ảnh: Pageant Empire) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Người đẹp giữ vững phong độ dù có nhiều thiệt thòi. (Ảnh: Pageant Empire)

Sau khi thể hiện hết mình tại đấu trường nhan sắc cấp quốc tế, Sen Yang sẽ trở về quê nhà. Cô rất mong muốn được đến Việt Nam. Người đẹp chia sẻ cô đã đến Việt Nam 1 lần và trong suốt quá trình thi đấu cô rất thân thiết với Thùy Tiên - đại diện Việt Nam - đương kim Miss Grand International 2021.

 

Theo Yan.vn


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.