Group News: Tin copy

Số người theo dõi lễ trao giải Oscar qua truyền hình năm nay có cao hơn mức thấp kỷ lục của năm ngoái, nhưng rõ ràng là sự kiện hàng năm này nay không còn thu hút nhiều khán giả như trước đây, theo bản tin hãng thông tấn AP.

Áo dài Việt lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện trên thảm đỏ Oscar

Oscar 2022: Will Smith và nước mắt xin lỗi sau cú tát Chris Rock

Nhà thiết kế thắng giải Oscar qua đời do biến chứng đột quỵ

Khoảng 15.36 triệu người theo dõi buổi trao giải Oscar hôm Chủ Nhật, 27 Tháng Ba, theo con số sơ khởi do công ty Nielsen cung cấp, được ABC công bố hôm Thứ Hai. Bản báo cáo chi tiết hơn dự trù sẽ đưa ra hôm Thứ Ba, gồm cả những người xem chương trình này ở nơi bên ngoài nhà.

Tượng Oscar. (Hình minh họa: Rodin Eckenroth/Getty Images)

Cuốn phim “CODA” đoạt giải thưởng phim hay nhất trong lần trao giải năm nay. Tuy nhiên tất cả mọi người, cho dù là thắng giải hay không, đều bị che khuất bởi sự kiện tài tử Will Smith, người đoạt giải nam tài tử xuất sắc nhất, hùng hổ lên sân khấu tát vào mặt người hướng dẫn chương trình Chris Rock vì ông này có lời diễu cợt về vợ của ông Smith, bà Jada Pinkett Smith.

Việc tài tử Will Smith, phải, hành hung Chris Rock làm mờ nhạt mọi sự kiện ở buổi trao giải Oscar. (Hình: Robyn Beck/AFP via Getty Images)

Buổi trao giải năm 2021, được tổ chức giữa khi đại dịch COVID-19 đang hoành hành, chỉ có được số khán giả thấp kỷ lục là 9.85 triệu người. Điều này khiến có một số thay đổi cho buổi lễ Oscar năm nay, gồm cả việc thêm người hướng dẫn chương trình và thu hình sớm việc trao giải cho tám thể loại, rồi sau đó đưa vào chương trình “live show.”

Tuy rằng các thay đổi này rõ ràng có giúp tăng số người xem, con số 15 triệu vẫn thấp hơn nhiều so với 23.6 triệu người theo dõi chương trình trao giải thưởng Oscar năm 2020, và ngay cả con số này vẫn là số khán giả thấp nhất cho giải Oscar.

Số người xem các chương trình trực tiếp truyền hình, ngoại trừ các trận đấu banh bầu dục football, đã đều đặn sút giảm trong những năm qua. 

Theo V.Giang/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.