Group News: Tin copy

Nghệ sĩ thứ 5, cũng là nghệ sĩ cuối cùng góp mặt trong ca khúc chính thức của SEA Games 31 là nam rapper Đen Vâu. 

Chia sẻ về việc trở thành nghệ sĩ góp phần tạo nên của ca khúc "Let’s Shine", rapper Đen Vâu cho biết: "Nghe bản demo ca khúc, ngay chính bản thân mình cũng như được thúc giục rằng hãy cống hiến, hãy chiến đấu, hãy cố lên vì màu cờ. Chính vì vậy mà hầu như Đen đã bắt tay vào viết ngay khi nghe xong".

"Được tham gia vào bài hát là một sự vinh dự, đây cũng là lần đầu tiên Đen tham gia một dự án cho sự kiện của quốc gia. Như anh Huy Tuấn đã tâm sự với Đen: "Trong đời anh em mình không nhiều lần được làm điều này đâu". Đen thấy vui vì mình được cống hiến trong việc mà mình có khả năng làm tốt nhất" - nam rapper tâm sự.

Rapper Đen Vâu góp giọng trong ca khúc chính thức của SEA Games 31 - Ảnh 1.

Rapper Đen Vâu

Đặc biệt, rapper Đen Vâu cũng tiết lộ nguồn cảm hứng giúp anh viết nên những câu rap trong "Let’s Shine": "Vì có cảm hứng nên phần rap được Đen viết rất nhanh. Đợt vừa rồi, theo dõi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong một hành trình gian khó đã cho mình nhiều suy tưởng để viết nên những câu rap cho bài này".

Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31) diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào năm 2022 đang trở thành sự kiện được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại. Ngay sau khi Hội nghị Truyền thông Quốc tế công bố bản thu âm ca khúc chính thức của SEA Games, người hâm mộ đã không ngừng tò mò về màn kết hợp của các nghệ sĩ trong dự án đặc biệt lần này.

Những ngày qua, BTC đã công bố trên fanpage chính thức của SEA Games 31 dàn sao thể hiện ca khúc chủ đề "Let’s Shine" là Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Văn Mai Hương, Isaac.

Tối 28-3, danh tính nghệ sĩ thứ 5, cũng là nghệ sĩ cuối cùng được BTC công bố sẽ góp mặt - chính là nam rapper Đen Vâu. Bài hát được phát hành độc quyền bởi Universal Music Việt Nam.
 
Theo Người lao động

Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.