Group News: Tin copy

Tài tử Bruce Willis rút khỏi làng điện ảnh sau khi bị chẩn đoán mắc hội chứng bất lực ngôn ngữ (aphasia).

Ngày 30/3, theo CNN, gia đình Willis cho biết: "Gửi những người ủng hộ tuyệt vời của Bruce, chúng tôi muốn thông báo anh ấy gặp vấn đề sức khỏe và bị chẩn đoán mắc hội chứng bất lực ngôn ngữ, căn bệnh ảnh hưởng tới khả năng nhận thức. Sau khi cân nhắc kỹ, Bruce Willis sẽ ngừng diễn xuất - công việc có ý nghĩa rất quan trọng với anh ấy. Đây là quãng thời gian thách thức với gia đình và chúng tôi rất biết ơn tình yêu, sự đồng cảm và ủng hộ của các bạn".

Bruce Willis mới đón tuổi 67 hôm 19/3. Ảnh: PA

Bruce Willis mới đón tuổi 67 hôm 19/3. Ảnh: PA

Hội chứng bất lực ngôn ngữ aphasia là tình trạng người bệnh mất khả năng giao tiếp bình thường. Căn bệnh có thể bắt nguồn từ một vụ đột quỵ, chấn thương đầu hoặc u não...

Bruce Willis, sinh năm 1955, là diễn viên người Mỹ gốc Đức. Anh nổi tiếng sau loạt tác phẩm hài tình cảm thập niên 1980 như Moonlighting, Hudson Hawk... Sau đó, tài tử chuyển hướng đóng phim hành động và góp mặt trong hàng loạt bom tấn đình đám. Willis được biết đến nhiều nhất với vai John McClane trong loạt phim Die Hard. Tổng doanh thu phòng vé của anh khoảng hơn 8,3 tỷ USD, thuộc top 100 diễn viên ăn khách nhất mọi thời, theo thống kê của The Numbers.

Những năm gần đây, Willis ở sườn dốc của sự nghiệp. Anh đóng nhiều dự án nhỏ, thường là phim đặt hàng theo dạng phát hành DVD, không chiếu rạp. Tháng 2, Mâm Xôi Vàng tạo một hạng mục riêng để chế giễu các dự án dở của Willis trong năm qua. Tám bộ phim được đề cử gồm American Siege, Apex, Cosmic Sin, Deadlock, Fortress, Midnight in the Switchgrass, Out of Death và Survive the Game.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.