Group News: Tin copy

Hãng Warner Bros. xác nhận "The Batman" sẽ có phần hai, Robert Pattinson tiếp tục giữ vai chính.

Theo Variety, ngày 26/4, đạo diễn Matt Reeves thay mặt hãng phim công bố thông tin trong sự kiện thường niên CinemaCon. Nhà làm phim người Mỹ tiếp tục chỉ đạo dự án nhưng từ chối tiết lộ thông tin chi tiết. Tài tử Robert Pattinson sẽ quay trở lại trong vai chính Bruce Wayne, tức siêu anh hùng Người Dơi.

Robert Pattinson trong vai siêu anh hùng Batman. Ảnh: Warner Bros

Robert Pattinson trong vai siêu anh hùng Batman. Ảnh: Warner Bros

Phần một của The Batman ra mắt hồi tháng 3, là phiên bản làm lại của thương hiệu siêu anh hùng cùng tên thuộc DC. Tác phẩm mở màn với doanh thu 134 triệu USD tại Bắc Mỹ, thành tích tốt thứ hai tại thị trường này sau khi Covid-19 bùng phát, chỉ sau Spider-Man: No Way Home (260 triệu USD). Đến nay, phim thu về 759 triệu USD và là bom tấn ăn khách nhất tính từ đầu năm.

The Batman được ví như một canh bạc của DC và Warner Bros. Hãng phim cho phép đạo diễn Matt Reeves tự do sáng tạo, làm phim theo phong cách hình sự - trinh thám thay cho thể loại hài - hành động như nhiều bom tấn siêu anh hùng cùng thời. Kịch bản xoay quanh giai đoạn Bruce Wayne sau hai năm trở thành siêu anh hùng Batman. Công tử nhà giàu gặp nhiều vấn đề về tâm lý và dần chìm trong bóng tối của bạo lực, khát khao trả thù.

Các chuyên gia đánh giá thành công của The Batman đến từ nhiều yếu tố. Nhân vật siêu anh hùng của DC vốn có cộng đồng người hâm mộ đông đảo. Tác phẩm nhận phản hồi tích cực, hiện đạt 85% điểm "tươi" trên Rotten Tomatoes. Đồng thời, sức hút của Robert Pattinson - người từng chinh phục hàng triệu khán giả với loạt phim Chạng vạng - cũng được cho là yếu tố sẽ giúp phim thành công tại phòng vé.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.