Group News: Tin copy

Nhà sản xuất, diễn viên Ngô Thanh Vân thông báo ngày cưới cùng Huy Trần trên trang cá nhân của mình, cô mong mỏi đám cưới không phải sự kiện mà là một kỷ niệm đáng nhớ.

"Ngày 8-5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy. Vân không muốn đây là sự kiện mà thực sự muốn nó là một kỷ niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng" - Ngô Thanh Vân trải lòng trong thông báo.

Ngô Thanh Vân chính thức báo hỷ, đám cưới cùng Huy Trần - Ảnh 1.

Ngô Thanh Vân đám cưới cùng Huy Trần

Ngô Thanh Vân chính thức báo hỷ, đám cưới cùng Huy Trần - Ảnh 2.

Đám cưới diễn ra vào ngày 8-5

Cô chia sẻ thêm rằng rất xin lỗi vì không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui, nhưng cô tin rằng mọi người sẽ thương và tôn trọng quyết định của cả hai. "Mong cả nhà sẽ cầu phúc cho hạnh phúc của hai đứa nhé" - Ngô Thanh Vân nhắn nhủ.

Cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ. Họ viết: "Không hiểu sao mà nhìn hình cưới của em lại rất xúc động. Chắc do, chị biết em từ lâu quá rồi. Chúc em mãi hạnh phúc nhé!" - ca sĩ Thanh Thảo viết; "Chúc hai vợ chồng mãi hạnh phúc ngọt ngào bên nhau nhé!" - Mai Thu Huyền viết; "Mãi hạnh phúc nhé hai đứa!" - Xuân Lan viết; "Chúc chị mãi hạnh phúc, bình an bên người mình thương nhé!" - Quang Sự viết…

Trước đó, một số đồng nghiệp thân thiết khoe hình ảnh về thiệp cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần trên trang cá nhân.

Ngô Thanh Vân chính thức báo hỷ, đám cưới cùng Huy Trần - Ảnh 3.

Trước đó, Jun Phạm khoe thiệp cưới Ngô Thanh Vân gửi anh

Sáng 14-3, Ngô Thanh Vân viết tâm thư dài trên trang Facebook cá nhân để chia sẻ về chuyện vui của mình, và thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai Huy Trần. Đại diện truyền thông của Ngô Thanh Vân xác nhận tâm thư của nhà sản xuất kiêm diễn viên này cũng là thông tin chính thức thông báo tin vui cho khán giả, người hâm mộ.

Ngô Thanh Vân chính thức báo hỷ, đám cưới cùng Huy Trần - Ảnh 4.

Ngô Thanh Vân nhận nhẫn cầu hôn

Ngô Thanh Vân chính thức báo hỷ, đám cưới cùng Huy Trần - Ảnh 5.

Cả hai nhận nhiều lời chúc phúc

Ngô Thanh Vân và Huy Trần vướng tin đồn yêu nhau cuối năm 2020 nhưng cả hai im lặng. Đến cuối tháng 2-2021, nhân dịp sinh nhật Ngô Thanh Vân, cô chia sẻ ảnh chụp chung cùng Huy Trần như lời xác nhận tin đồn hẹn hò.

Sau đó, Huy Trần lặng lẽ tham gia các sự kiện của Ngô Thanh Vân, né tránh ống kính và truyền thông. Ngô Thanh Vân dần cởi mở hơn về chuyện tình của mình cùng Huy Trần khi thường đăng tải ảnh của cả hai lên trang mạng xã hội của cô.

Huy Trần sinh năm 1990 là Việt kiều Đức. Anh nổi tiếng khi tham gia một số gameshow như Người ấy là ai và chương trình Cuộc đua kỳ thú. Hiện tại, Huy Trần là CEO của công ty may mặc và là chủ của một nhà hàng nổi tiếng tại quận 1, TP HCM.

Theo Người lao động


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.