Group News: Tin copy

Chi Pu tiếp tục vướng tranh cãi tại show thực tế Street Dance Việt Nam.

Street Dance Việt Nam đã đi qua 2 tập phát sóng đầu tiên và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Qua tập 1, Chi Pu lại nhận được khá nhiều thiện cảm của người xem dù trước đó gây tranh cãi vì không xứng đáng trở thành đội trưởng. Thế nhưng khi tập 2 phát sóng, cô lại gây tranh cãi vì một lời nhận xét của thí sinh.

Vừa có thiện cảm ở tập 1, Chi Pu bất ngờ vướng tranh cãi ở Street Dance: “Cứ đẹp trai là được qua”? - Ảnh 1.

Chi Pu vẫn đang là vị đội trưởng nhận được nhiều quan tâm tại Street Dance Việt Nam

Cụ thể trong tập 2, một thí sinh đã lên tiếng khi chứng kiến màn thi đấu máu lửa của team Trọng Hiếu: "Khu phố Trọng Hiếu quá nhiều người giỏi, biết thế mình chạy qua khu phố Chi Pu. Đẹp trai là được qua".

Vừa có thiện cảm ở tập 1, Chi Pu bất ngờ vướng tranh cãi ở Street Dance: “Cứ đẹp trai là được qua”? - Ảnh 2.

"Thí sinh nhận xét khu phố Chi Pu cứ đẹp trai là được qua"

Chính câu nói của tuyển thủ này đã khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi. Qua 2 tập, có thể thấy Chi Pu là đội trưởng trao nhiều khăn cho thí sinh nhất. Đa số các dancer được quyền đi tiếp đều là những anh chàng khá điển trai.

Đích thân Chi Pu cũng từng không giấu được sự phấn khích khi nói về nhan sắc của các tuyển thủ trong đội của mình. Một trong những dancer trong team Chi Pu gây ấn tượng về visual có thể nói đến như Đăng Quân, Kyo Tuấn Anh,... Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng việc không có quá nhiều chuyên môn về nhảy múa sẽ khiến Chi Pu bị "cảm tính" và lựa chọn các dancer có nhan sắc đẹp.

Vừa có thiện cảm ở tập 1, Chi Pu bất ngờ vướng tranh cãi ở Street Dance: “Cứ đẹp trai là được qua”? - Ảnh 3.

Kyo Tuấn Anh

Vừa có thiện cảm ở tập 1, Chi Pu bất ngờ vướng tranh cãi ở Street Dance: “Cứ đẹp trai là được qua”? - Ảnh 4.

Đăng Quân đều là những dancer không chỉ sở hữu tài năng mà còn có gương mặt điển trai

Tuy nhiên không thể phủ nhận, các tuyển thủ trong khu phố Chi Pu đều là những dancer có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và sở hữu kỹ thuật đỉnh cao. Bởi lẽ đó, việc Chi Pu trao khăn thăng hạng cho các tuyển thủ là điều hoàn toàn xứng đáng. Dẫu vậy, sau khi lời nhận xét của tuyển thủ trong chưogn trình được chia sẻ, cộng đồng mạng vẫn có những ý kiến trái chiều về sự lựa chọn người đi tiếp của Chi Pu.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Trọng Hiếu rất có tâm khi muốn tìm ra người xứng đáng thực sự để trao khăn, vì thế anh kỹ tính hơn những người khác và cũng tuyển chọn lâu hơn. Đội Chi Pu nhiều bạn đẹp thật nhưng cũng tài năng và nổi bật không kém, có điều Chi Pu dễ trao khăn quá. Trận battle của Lý Xuân Lợi và Cohi mình cứ nghĩ chỉ Cohi được khăn thôi.

- Khu của Chi Pu thí sinh cũng cháy và tài năng mà. Có điều trao khăn nhiều quá thôi đặc biệt là trận của CoHi.

- Qua vòng sơ loại và vào được tới vòng ghi hình này rồi thì ai cũng có tài năng và trách nhiệm của đội trưởng là trao khăn cho những người tài năng nhất, toàn diện nhất.

- Tôi thấy đội Chi Pu cũng nhiều người giỏi và tài năng mà. Trước lúc trao khăn là đã bàn với cố vấn rồi chứ có phải thích là trao đâu.

Theo kenh14.vn


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.