Group News: Tin copy

Ca sĩ Harry Styles và diễn viên Florence Pugh đóng vợ chồng ở thập niên 1950 với nhiều cảnh tình cảm trong phim "Don’t Worry Darling".

Ngày 3/5, nhà phát hành tung trailer dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Olivia Wilde. Kịch bản lấy bối cảnh cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu Mỹ những năm 1950, khi xã hội chìm trong rối ren và bất ổn. Cặp vợ chồng Alice (Florence Pugh thủ vai) và Jack (Harry Styles) hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, cuộc sống của họ đảo lộn khi Alice phát hiện bí mật ẩn sau chuyện kinh doanh của Jack trong tổ chức mang tên Victory Project.

 
 

Đoạn trailer hé lộ nhiều cảnh "nóng" giữa Styles và Pugh. Cuộc sống của Alice và Jack gần như hoàn hảo. Họ tham gia những buổi tiệc xa hoa, yêu nhau điên cuồng và tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc của một cặp vợ chồng trẻ. Trong khi Jack mải mê cống hiến cho Victory Project, Alice - giống những phụ nữ khác ở thị trấn - đảm nhận công việc nội trợ trong gia đình, dành thời gian rảnh rỗi tại các viện thẩm mỹ hay khu mua sắm sang trọng.

Harry Styles và Florence Pugh trong Dont Worry Darling. Ảnh: Warner Bros

Harry Styles và Florence Pugh trong "Dont Worry Darling". Ảnh: Warner Bros

Ngoài vai trò đạo diễn, Olivia Wilde đóng vai Mary trong phim. Tác phẩm là tâm huyết của minh tinh người Mỹ cùng bạn trai Harry Styles. Họ tham gia dự án năm 2019 và nảy sinh tình cảm sau đó. Olivia Wilde là người mời Harry Styles gia nhập Don't Worry Darling sau khi ấn tượng với phần diễn xuất của anh trong bom tấn Dunkirk của đạo diễn Christopher Nolan. Trên tờ Vogue, cô cho biết đã "nhảy ăn mừng một cách sung sướng" khi Styles nhận lời mời.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.