Group News: Tin copy

Balenciaga đã gửi giấy mời là những tờ tiền 100 USD để mời khách đến dự show ra mắt bộ sưu tập tại sàn giao dịch Chứng khoán New York.

Buổi trình diễn ra mắt bộ sưu tập Mùa xuân 2023 của Balenciaga được công chúng mong chờ bởi nhiều yếu tố bất ngờ. 

Đầu tiền là việc trước buổi biểu diễn, Giám đốc sáng tạo của Balenciaga, Demna Gvsalia đã gửi thiệp mời dưới dạng những tờ tiền 100 USD giả với dòng chữ “Balenciaga Spring 23 Show” tới khách mời.

Balenciaga ra mắt bộ sưu tập mới tại sàn Chứng khoán New York - Ảnh 1.

Giấy mời tới dự lễ ra mắt bộ sưu tập mới của Balenciaga hết sức độc đáo. Ảnh: Highsnobiety

Tiếp theo là thông tin buổi ra mắt có sản phẩm kết hợp giữa nhà mốt với Adidas.

Cuối cùng là địa điểm tổ chức. Sàn runway lại vô cùng bất ngờ, là không gian văn phòng chính của sàn giao dịch Chứng khoán New York.

Balenciaga ra mắt bộ sưu tập mới tại sàn Chứng khoán New York - Ảnh 2.

Phông nền của sàn runway là tập hợp các màn hình hiển thị các con số giao dịch chứng khoán. Ảnh: Vogue

Thay vì những nhân viên, chuyên gia tiền tệ của Wall Street, chúng ta được chứng kiến 1 show diễn hoàn toàn độc đáo với người mẫu đeo mặt nạ kín mít sải bước trên sàn chứng khoán trong khi hai hàng khán giả ngồi giữa những bàn làm việc.

Background của sàn runway là tập hợp các màn hình hiển thị các con số giao dịch và các biểu tượng của nhiều công ty lớn như Walt Disney, Coca-Cola, Twitter và Bank Of America... Đôi lúc, màn hình gặp trục trặc, nhiễu sóng cũng làm tăng thêm bầu không khí bí ẩn cho buổi diễn.

Chủ đề của show diễn, theo sự diễn giải của Demna Gvasalia, chính là “desire” – sự khao khát. Sự khao khát ấy có thể là về tiền bạc (thể hiện qua sàn chứng khoán New York), có thể là nhu cầu bản năng (hình ảnh người mẫu đeo mặt nạ latex trùm kín liên tưởng đến BDSM), có thể chính là quần áo (những thiết kế của Balenciaga luôn tạo bất ngờ về mặt thị giác và được giới trẻ săn đón).

Có những bộ quần áo và đầm gần như hoàn toàn màu đen, gợi nhớ đến thời trang những năm 1990 và đầu 2000, đặc biệt là ở New York.

Balenciaga ra mắt bộ sưu tập mới tại sàn Chứng khoán New York - Ảnh 3.

Buổi biểu diễn có ba phần, phần đầu tiên là "Garde-Robe", trong đó giới thiệu các chất liệu xa xỉ như da thú, len, lụa và gabardine trên form dáng suit hay áo khoác ngoài sang trọng.

Phần thứ hai của buổi biểu diễn là trang phục "cực kỳ trang trọng" (extra-formal wear) - bao gồm váy dạ hội bodycon, tuxedo và lụa - được giới thiệu khi giai điệu của ca khúc nổi tiếng "New York, New York" vang lên.

Các mẫu thời trang độc đáo, khác biệt thuộc bộ sưu tập Mùa xuân 2023 của Balenciaga. Ảnh: Vouge

Sau khoảng thời gian ngóng trông, các thiết kế Balenciaga kết hợp Adidas cũng chính thức xuất hiện. Sau Gucci, Balenciaga là thương hiệu thời trang cao cấp thứ 2 bắt tay với "ông lớn" Adidas để ra mắt những thiết kế thể thao đắt tiền. Những đường kẻ sọc kinh điển và logo cỏ ba lá (trefoil) của Adidas xuất hiện ngay cạnh logo Balenciaga trên những bộ vest, vải denim, track suit hay áo phông oversize khoẻ khoắn. Không thể thiếu chiếc áo phao Balenciaga làm mưa làm gió, giờ đã có thêm logo của Adidas. Giày cũng là phụ kiện đáng chú ý trong bộ sưu tập lần này: đôi giày Balenciaga quá khổ điểm thêm ba đường kẻ sọc của adidas có lẽ sẽ là sản phẩm được săn lùng vào mùa hè 2023.

Bộ sưu tập sẽ có sẵn để mua sau buổi trình diễn, độc quyền trên trang web của Balenciaga và tại cửa hàng Madison Avenue của thương hiệu.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.