Group News: Tin Dịch

Hạ nghị sĩ Đảng Dân Chủ ở New York, Alexandria Ocasio-Cortez Hôm Chủ nhật thông báo rằng bà đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 trong ít nhất trường hợp đột phá thứ tư giữa các dân biểu vào cuối tuần này.

Hạ nghị sĩ Alexandria Ocasio-Cortez phát biểu tại một cuộc mít tinh vận động tranh cử cho ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ lúc bấy giờ là Thượng nghị sĩ Bernie Sanders Ở Ann Arbor, Michigan

Trong một tuyên bố vào Chủ nhật, văn phòng của Ocasio-Cortez cho biết nữ dân biểu đang trải qua các triệu chứng và đang hồi phục tại nhà.

“Nữ dân biểu đã nhận được mũi tiêm tăng cường vào mùa Thu này và khuyến khích mọi người tiêm thuốc tăng cường và tuân theo tất cả các hướng dẫn của CDC,” văn phòng của Ocasio-Cortez cho biết thêm.

Thông báo của Ocasio-Cortez được đưa ra sau khi các Đại diện Jim Cooper (Đảng Cộng Hòa bang Tennessee), Sean Casten (Đảng Dân Chủ Bang Illinois) Và Young Kim (Đảng Cộng hòa bang California) thông báo vào thứ Bảy rằng họ đã xét nghiệm dương tính với loại coronavirus mới.

Hoa Kỳ hiện đang đối phó với sự gia tăng của COVID-19 vào mùa đông. Theo dữ liệu từ Đại học Johns Hopkins, mức trung bình trong bảy ngày đối với các ca mới ở nước này lần đầu tiên đạt 700.000 ca vào cuối tuần này.

Dịch bởi Khánh Đặng (theo Fox news)

 


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.