Group News: Tin Dịch

Một người đàn ông Florida và cháu trai của anh ta không thể tin vào mắt mình khi họ quay cuồng với nhiều hơn một số kim loại phế liệu và nắp chai trong chuyến đi câu cá nam châm vào cuối tuần.

 

Allen Cadwalader, 11, found what his grandfather believes are two sniper rifles wrapped in shrink wrap during a magnet fishing trip in Homestead, Florida.

Allen Cadwalader, 11 tuổi, đã tìm thấy hai khẩu súng trường bắn tỉa được bọc trong một chuyến đi câu cá bằng nam châm ở Homestead, Florida.

Duane Smith và cháu trai 11 tuổi của mình, Allen Cadwalader, đã tham gia một chuyến đi câu cá bằng nam châm vào ngày 30 tháng 1 ở Homestead, ngoại ô Miami, Florida, khi trong vòng năm phút sau khi họ đến, Cadwalader quay cuồng với hai máy thu súng bắn tỉa và Smith nói với CNN.

Smith cho biết, đây là lần đầu tiên họ câu cá bằng nam châm, và anh chọn một cây cầu có kênh gần nơi anh thường đi bộ đường dài.
Câu cá bằng nam châm sử dụng một nam châm mạnh gắn vào một sợi dây dày để cố gắng câu các vật kim loại bị chìm xuống đáy kênh, rạch, hồ, ao và sông.

Đó là một sở thích mà Smith gần đây bắt đầu quan tâm sau khi xem một số video trên YouTube về những điều cần biết. Ông cho rằng đây sẽ là một hoạt động hấp dẫn hơn đối với cháu trai mình, mắc chứng tự kỷ, hơn là câu cá truyền thống.

Smith nói: “Với việc câu cá bằng nam châm mỗi khi tôi bỏ câu hoặc mỗi lần tôi nghĩ ra điều gì đó. "Có một nắp chai hoặc bạn biết đấy, khẩu súng bắn tỉa 7.000 đô la."

Smith gọi đó là sự may mắn của những người mới bắt đầu nhưng cho biết nhờ những video trên YouTube mà anh ấy đã xem, anh ấy đã sẵn sàng để tìm ra mọi thứ.

Smith nói: “Nó giống như một cơn nghiện cờ bạc mà bạn không biết lần kéo tiếp theo của máy đánh bạc sẽ như thế nào. "Rẻ hơn rất nhiều so với chơi xèng."

Smith, một người lính bộ binh đã nghỉ hưu và được huấn luyện cách triển khai vũ khí bắn tỉa, cho biết ông biết vũ khí này là cấp quân sự. Anh ta ước tính mỗi mảnh nặng 20 pound và sau khi thực hiện một số nghiên cứu, Smith ước tính chúng trị giá 20.000 đô la và có thể ở đó đến một năm vì tình trạng của chúng.

 

The double-sided five-pound magnet and rope that was used to reel in the two weapons in Florida.

Nam châm hai mặt nặng 5 pound và sợi dây được sử dụng để cuộn hai vũ khí ở Florida.

Theo Smith, những khẩu súng không được nạp đạn, và không có đạn dược nào được tìm thấy.

Các vũ khí được bao phủ bởi các mảnh vỡ, vì vậy khi về đến nhà, Smith và Cadwalader đã lau sạch chúng trong 30 phút đến một giờ để nhận thấy rằng các số sê-ri đã bị ngắt.

Các vũ khí đã được chuyển giao cho Cảnh sát Miami-Dade và sẽ được gửi đến phòng thí nghiệm pháp y để xử lý, nếu có thể, tùy thuộc vào tình trạng thực tế của vũ khí, thám tử Alvaro Zabaleta của Cảnh sát Miami-Dade nói với CNN. Quá trình xử lý phải được hoàn tất để xác định xem vũ khí có được sử dụng để gây án hay không.

Trong khi đó, Cảnh sát Miami Dade cho biết họ không thể xác nhận thông tin về loại vũ khí, tình trạng hoặc trạng thái cho đến khi chúng được phòng thí nghiệm pháp y xử lý.

Dịch bởi Khánh Đặng (theo CNN)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.