Group News: Tin copy

 “Làm việc tại nhà” đã trở thành “làm việc từ mọi nơi.” Các trang web cho thuê nhà ngắn hạn báo cáo sự gia tăng số lượng người làm việc từ xa và người làm việc kết hợp (vừa đến văn phòng, vừa làm việc từ xa), theo tạp chí “Airbnb.”

Mỹ: Lạm phát ảnh hưởng đến cả người mua lẫn người bán nhà

Người Mỹ vẫn ‘háo hức’ mua nhà dù lãi suất tăng

Nhiều người không còn bị bó buộc phải đến nơi làm việc thường xuyên và họ cần thuê phòng để ở trong khi họ làm việc xa nhà.

Thuê nhà dạng Airbnb để làm việc trở nên phổ biến trong thời đại dịch COVID-19. (Hình minh họa: Toshifumi Kitamura/AFP via Getty Images)

Gần một nửa số đêm được đặt trong quý 3, năm 2021, về cho thuê nhà ngắn hạn của Airbnb có thời gian lưu trú ít nhất bảy ngày, tăng 44% so với năm 2019.

“Khi mà thế giới đang phải trải qua một cuộc cách mạng thay đổi về cách sống và làm việc, ngày càng có nhiều người kết hợp cuộc sống với dịch chuyển,” “Airbnb” lưu ý.

“Airbnb” đã khởi động một chiến dịch mới với tên gọi “Sống ở mọi nơi cùng với Airbnb,” tích cực tìm kiếm 12 người quan tâm đến việc sống trong các căn nhà của “Airbnb” trong một năm và ghi lại những trải nghiệm của họ.

Chiến dịch này nhằm mục đích quảng bá hoạt động tiếp thị của Airbnb và tạo đột phá trong việc phục vụ nhóm khách hàng này trong tương lai.

Brian Chesky, giám đốc điều hành và nhà đồng sáng lập “Airbnb,” mới thông báo rằng ông ấy sẽ nhận lời thử thách và sẽ sống tại “Airbnb” trên toàn quốc, đổi nhà và đổi thành phố mới vài tuần một lần.

“Airbnb” dự đoán rằng mọi người sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ cho thuê nhà ngắn hạn ở nhiều thị trấn, thành phố và có thời gian lưu trú lâu hơn, nhiều tuần, nhiều tháng hoặc thậm chí lâu hơn.

Họ cũng dự đoán rằng cuối cùng sẽ có nhiều người muốn bắt đầu cuộc sống ở nước ngoài, thậm chí du lịch cả mùa Hè nên thuê nhà ngắn hạn và một số thậm chí bị cám dỗ từ bỏ hợp đồng thuê nhà dài hạn và trở thành những người du mục thời đại kỹ thuật số.

Một số người làm việc ở xa thậm chí có thể sử dụng tiền thuê nhà ngắn hạn để “ở thử” một nơi nào đó trước khi họ ra quyết định mua nhà ở đó, được ghi chú trong dự đoán của “Airbnb.” 

Theo Ng.Tr/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.