Group News: Tin Dịch

Một tay thợ ở Florida đã bị buộc tội giết người sau khi một thi thể được cho là của một phụ nữ mất tích được tìm thấy trong bể tự hoại của nhà cô ta, các quan chức thông báo vào cuối tuần qua.

Các nhà điều tra Florida tin rằng họ đã tìm thấy thi thể của Cynthia Cole trong bể tự hoại ở sân sau của cô. Cole đã mất tích kể từ ngày 24 tháng 2.

Theo văn phòng cảnh sát trưởng hạt Martin, thi thể được cho là của bà Cynthia Cole, 57 tuổi, người được nhìn thấy lần cuối vào ngày 24 tháng 2.

Keoki Hilo Demich, 34 tuổi, đã bị bắt và bị buộc tội giết người cấp độ hai sau khi các nhà điều tra khai quật sân sau Bãi biển Jensen của Cole trong nhiều giờ vào cuối tuần qua và tìm thấy thi thể “ngập trong bể phốt khoảng 4 mét dưới lòng đất”, văn phòng cho biết theo tuyên bố.

Theo cảnh sát, Demich là một tay thợ sửa chữa từng làm việc cho bà Cole.

Ảnh chụp Keoki Hilo Demich.

Cảnh sát trưởng William Snyder nói với WESH rằng cảnh quay camera an ninh chuông cửa cho thấy Demich rời xe của bà Cole gần nhà anh ta ở Stuart, Florida, Cùng đêm lần cuối người ta nhìn thấy bà.

Khi các thám tử đến khám xét nhà của bà Cole vào cuối tuần, Snyder nói với NBC rằng một sĩ quan “tình cờ nhìn xuống và nhận thấy nắp bể tự hoại… có vẻ không ổn”, bắt đầu cuộc tìm kiếm vào bể phốt.

Anh ta cũng cho biết Demich "đã đưa ra một số tuyên bố mà chúng tôi biết là sai sự thật nên anh ta bị buộc tội giết người cấp độ hai."

“Văn phòng giám định y tế dự kiến ​​sẽ sớm nhận dạng được thi thể, tuy nhiên, các thám tử có mọi lý do để tin rằng đó là của cô Cole,” văn phòng cảnh sát cho biết trong bài đăng trên Facebook của họ.

“Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin bổ sung cho cộng đồng khi nó có sẵn.”

Một bài đăng trên trang Facebook của cảnh sát tuần trước yêu cầu giúp đỡ tìm kiếm Cole.

Họ cho biết bà được nhìn thấy lần cuối khi mặc áo sơ mi màu cam tại sự kiện Jammin’ Jensen ở trung tâm thành phố Bãi biển Jensen.

Những người bạn của Cole nói với WPEC-TV rằng họ biết có điều gì đó không ổn khi không nhận được tin tức từ bà trong vài ngày.

“Cô ấy không uống rượu. Cô ấy không làm bất kỳ điều gì điên cuồng, vì vậy tất cả chúng tôi đều nghĩ cô ấy mất tích hoặc có điều gì đó thực sự không ổn,” Victoria Boyd, một người bạn lâu năm cho biết.

Dịch bởi Khánh Đặng (theo Globalnews)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.