Group News: Tin copy

Các tổ chức tại San Antonio treo giải thưởng tới 250.000 USD cho người cung cấp thông tin liên quan vụ bé 4 tuổi mất tích.

Trung tâm Hồi giáo San Antonio treo thưởng 200.000 USD cho người cung cấp tin giúp đưa bé Lina Sardar, 4 tuổi, trở về an toàn. Ngoài ra, tổ chức Chấm dứt Tội phạm San Antonio cũng trao thưởng 50.000 USD cho người cung cấp tin giúp bắt hoặc khởi tố nghi phạm liên quan tới vụ cô bé mất tích.

Bé Lina Sardar. Ảnh: Cảnh sát San Antonio
 Bé Lina Sardar. Ảnh: Cảnh sát San Antonio.

Cảnh sát thành phố San Antonio thuộc bang Texas, Mỹ, hôm 19/2 cho hay Lina ba tuổi, được nhìn thấy lần cuối ngày 20/12/2021 ở sân chơi trong khu chung cư khi mẹ rời đi trong chốc lát. Người mẹ không tìm thấy con khi quay trở lại.

Cảnh sát trưởng San Antonio Bill McManus hôm 19/2 thông báo giới chức vẫn tập trung tìm kiếm Lina. "Chúng tôi đang nỗ lực không ngừng và tiếp tục cùng Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) tìm kiếm Lina Sardar. Vui lòng thông báo mọi tin tức mà bạn biết", McManus viết trên Twitter.

Lina tròn 4 tuổi hôm 20/2. Sinh nhật được tổ chức tại khu chung cư nơi gia đình bé đang sinh sống. Gia đình họ là người Afghanistan tị nạn ở San Antonio, chưa rõ tới Mỹ từ lúc nào.

Cảnh sát cho rằng vụ mất tích "rất đáng ngờ". Họ đã tìm kiếm bãi rác, ôtô gần đó cũng như quanh khu chung cư. Đội người nhái và điều tra dưới nước của FBI đã tham gia tìm kiếm từ đầu tháng 1.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.