Group News: Tin Dịch

Cảnh sát cho biết các vụ nổ súng tại một bữa tiệc tại gia ở Pittsburgh vào sáng sớm Chủ nhật đã khiến hai trẻ vị thành niên thiệt mạng và ít nhất 9 người khác bị thương.

A lone sneaker lies near a short-term rental property where police say a shooting took place in Pittsburgh early Sunday morning, April 17, 2022.

Một chiếc giày thể thao đơn độc nằm gần một khu nhà cho thuê ngắn hạn, nơi cảnh sát cho biết một vụ xả súng đã xảy ra ở Pittsburgh vào sáng sớm Chủ nhật, ngày 17 tháng 4 năm 2022.

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 12:30 sáng trong một bữa tiệc tại một khu nhà cho thuê ngắn hạn, nơi có hơn 200 người bên trong - nhiều người trong số họ chưa đủ tuổi, cảnh sát Pittsburgh cho biết trong một thông cáo báo chí.

Ít nhất 11 người đang được điều trị thương và hai nạn nhân nam đã chết tại bệnh viện, cảnh sát cho biết.

Những người khác bị thương khi cố gắng chạy trốn, với ít nhất hai người bị gãy xương do nhảy ra khỏi cửa sổ của tòa nhà, nhà chức trách cho biết. Cảnh sát cho biết, các cảnh sát cho biết họ đã nghe thấy các phát súng trong khu vực và nhìn thấy một số thanh niên bỏ trốn khỏi khu vực bằng cách đi bộ và lên xe, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cho biết có tới 50 viên đạn được bắn bên trong và nhiều viên khác được bắn ra bên ngoài. Chỉ huy cảnh sát Pittsburgh, John Fisher, nói với WTAE-TV, đã tìm thấy vỏ đạn từ súng trường và súng lục.

Cảnh sát đang xử lý bằng chứng tại tám hiện trường vụ án riêng biệt trải dài một vài khu nhà xung quanh hiện trường vụ nổ súng, cảnh sát cho biết.

“Bạn có rượu, bạn có những người chưa đủ tuổi ở đây và bạn có súng - đó là sự kết hợp chết người ở bất kỳ loại sự kiện nào và kết quả cuối cùng là đó là một thảm kịch,” Fisher nói với WPXI-TV.

Tên của hai thanh niên đã chết không được tiết lộ ngay lập tức. Không có vụ bắt giữ nào được báo cáo ngay lập tức và cảnh sát không công bố ngay lập tức thông tin về bất kỳ nghi phạm nào.

Dịch bởi Khánh Đặng (theo Globalnews) 


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.