Group News: Tin copy

Thiếu niên 14 tuổi thiệt mạng sau khi ngã khỏi tháp rơi tự do cao 131 m ở bang Florida, chưa rõ nguyên nhân dẫn tới tai nạn.

Tai nạn xảy ra tại công viên giải trí ở thành phố Orlando, bang Florida của Mỹ, hôm 25/3. Cảnh sát địa phương cho biết nạn nhân Tyre Sampson, 14 tuổi, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

"Ban đầu chúng tôi nghĩ đó là mảnh vỡ từ ghế ngồi hay gì đó, nhưng phát hiện một người đang nằm trên mặt đất khi lại gần. Tất cả mọi người đều hoảng loạn và la hét", Montrey Williams, nhân viên tại công viên, cho hay.

Ghế ngồi tại tháp Orlando Free Fall. Ảnh: Orlando Sentinel.
 

Ghế ngồi tại tháp Orlando Free Fall. Ảnh: Orlando Sentinel.

Truyền thông Mỹ đưa tin những người chơi cảm thấy có vấn đề với đai bảo hiểm trên ghế ngồi. Cụm ghế ngồi bắt đầu rơi tự do từ trên đỉnh tháp, trước khi Sampson văng khỏi ghế trong lúc thiết bị giảm tốc và rơi xuống đất từ độ cao 60 m.

Cục Nông nghiệp Florida, cơ quan phụ trách giám sát các trò chơi mạo hiểm, đã mở cuộc điều tra và khám nghiệm hiện trường.

Tòa tháp mang tên Orlando Free Fall cao 131 m mở cửa từ tháng 12/2021 và được mô tả là "tháp rơi tự do cao nhất thế giới". Cụm ghế ngồi có thể tiếp nhận 30 hành khách và đưa họ lên đỉnh tháp, sau đó nghiêng người chơi hướng xuống đất và rơi tự do với tốc độ 120 km/h.

Giới chức công viên thông báo đóng cửa vô thời hạn hai trò chơi tại công viên, trong đó có Orlando Free Fall. Hiệp hội Công viên Giải trí Quốc tế cho biết tỷ lệ bị thương nặng khi chơi trò mạo hiểm tại vị trí cố định ở các công viên giải trí Mỹ là một trong 15,5 triệu chuyến.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.