Group News: Tin copy

Ca khúc "Gia tài của mẹ" không nằm trong danh sách những bài hát được phép biểu diễn trong tour diễn của nữ ca sĩ Khánh Ly.

Khánh Ly: Tôi đối với Trịnh Công Sơn mãi mãi 'tương kính như tân'

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Thanh niên, ban tổ chức đêm nhạc Dấu chân địa đàng của ca sĩ Khánh Ly đã bị Sở VH-TT-DL Lâm Đồng mời lên làm việc. Buổi diễn này diễn ra hôm 25/6 tại sân khấu Mây In The Nest,  P.7, TP.Đà Lạt. Được biết đây là đêm nhạc mở màn cho chuỗi chương trình xuyên Việt mang tên Như một lời chia tay của Khánh Ly.

Khánh Ly hát 'Gia tài của mẹ', Ban tổ chức bị 'tuýt còi' 1

Ban tổ chức bị mời làm việc bởi ca sĩ Khánh Ly hát ca khúc "Gia tài của mẹ". Đây là bài hát không nằm trong danh mục 24 bài hát đăng ký biểu diễn để cơ quan chức năng duyệt.

Sở  VH-TT-DL Lâm Đồng và PA03 (Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Lâm Đồng) yêu cầu phía sân khấu Mây In The Nest cung cấp các clip liên quan đế ca khúc "Gia tài của mẹ" mà Khánh Ly hát để làm rõ. Sân khấu này cũng đã nhận sai sót sau vụ việc này.

Khánh Ly hát 'Gia tài của mẹ', Ban tổ chức bị 'tuýt còi' 2
Khánh Ly hát 'Gia tài của mẹ', Ban tổ chức bị 'tuýt còi' 3

 

Được biết, cơ quan chức năng vào cuộc sau khi nhận được phản ánh của một số khán giả về ca khúc "Gia tài của mẹ" mà Khánh Ly biểu diễn vừa qua.

 


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.