Group News: Tin copy

Danh sách về những khu phố nổi tiếng nhất nước Mỹ hiện nay có thể khiến nhiều người ngạc nhiên, theo tạp chí Robb Report.

California hạnh phúc nhất Mỹ, nhưng nửa triệu người dọn đi vì giá nhà cao

Một nghiên cứu mới về dữ liệu của Zillow cho thấy, khu phố Northeast Dallas đang thu hút nhiều lượt xem hàng ngày nhất trên Zillow, theo báo The New York Times. Mỗi ngày, nơi này được truy cập đến 36,113 lần.

Các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật tại một khu phố trong vùng Northeast Dallas. (Hình minh họa: Emil Lippe/Getty Images)

Báo cáo được HouseFresh tổng hợp, xem xét lưu lượng tìm kiếm trung bình hàng ngày cho hơn 108,000 địa ốc niêm yết của Zillow tại 100 khu vực đô thị lớn nhất của Mỹ tính đến ngày 25 Tháng Mười, năm 2022.

Ban đầu, HouseFresh đã cố gắng so sánh chất lượng không khí với sở thích địa ốc (HouseFresh được biết đến với mảng kinh doanh máy lọc không khí, máy tạo độ ẩm và máy hút ẩm), nhưng dữ liệu về mối quan hệ đó không thuyết phục.

Northeast Dallas đứng đầu cho thấy rằng nhiều người ghé thăm Zillow để tìm những địa ốc mà họ thực sự có khả năng mua.

Khu phố này có giá nhà trung vị (median) là $425,393, chỉ cao hơn khoảng $100,000 so với mức trung bình quốc gia. Nhưng phần còn lại của dữ liệu gợi ý rằng mọi người cũng thích tìm kiếm trên Zillow như một trò tiêu khiển, để chiêm ngưỡng hoặc chế giễu những căn nhà mà họ có thể sẽ không bao giờ mua. Chẳng hạn như, Hollywood Hills trở thành khu phố nổi tiếng thứ hai. Ở đó, những căn nhà có giá trung bình khoảng $2 triệu.

Nhìn chung, mười thứ hạng đầu do các vùng khác nhau của Phoenix thống trị, chiếm vị trí thứ ba là Camelback East, thứ sáu là North Moutain và thứ mười là Deer Valley.

Mở rộng đến top 20, cả California và Texas đều thể hiện mạnh mẽ với bốn khu phố, trong khi New York chỉ có đại diện bởi Upper West Side và Upper East Side.

Một vài thành phố ít tên tuổi hơn cũng lọt vào top 20, chúng không ở bang đông dân nhất và các khu vực trung tâm thành phố lớn mà bạn có thể liên tưởng đến.

Khu phố Elkhorn ở Omaha, Nebraska, xếp ở vị trí thứ 8, với 20,519 lượt xem hàng ngày, trong khi Chevy Chase Ashland Park ở Lexington, Kentucky, đứng ở vị trí thứ 16, với 16,952 lượt xem. Những địa điểm này xem như cùng một nhóm với Northwest Dallas, đại diện cho các khu dân cư mà mọi người thực sự quan tâm đến việc chuyển đến.

Dựa vào mức độ cạnh tranh của thị trường nhà ở trong vài năm qua, những người đang tìm cách chuyển đến chỗ ở tốt hơn hãy nên mở rộng tìm kiếm nhiều hơn nữa. 

Theo Ng.Tr/NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.