Group News: Tin copy

Trong khi thị trường nhà ở cuối cùng cũng bắt đầu quay đầu, thì vài năm qua là giai đoạn thật sự khó khăn cho những người mua nhà tiềm năng. Số nhà rao bán đạt mức thấp kỷ lục và giá nhà đỉnh cao kỷ lục, khiến nhiều người mua phải xem xét lại hoặc hoãn lại giấc mơ mua nhà.

20 thị trường nhà giá rẻ ở Mỹ đang được người mua theo dõi

Trớ trêu thay, xu hướng “lướt Zillow” (xem các niêm yết không thể mua và không có ý định mua) lại trở nên đồng thời phổ biến. Đặc biệt, nhiều người thuộc thế hệ Millennial đã thấy mình bị chìm đắm trong mê hoặc bởi danh sách những căn nhà trị giá hàng triệu đô la ngay cả khi thực tế để mua được một căn nhà có giá vừa phải vẫn còn rất xa vời.

Cổng vào một căn biệt thự ở khu phố Beverly Hills Gateway. (Hình minh họa: David McNew/Getty Images)

Đó là lý do tại sao sự quan tâm ngay lập tức được khơi dậy khi nhìn thấy danh sách những khu phố đắt đỏ nhất trên toàn nước Mỹ.

CashNetUSA đã sử dụng dữ liệu địa ốc từ Zillow để xác định các khu phố trong các thị trấn và thành phố của tất cả 50 tiểu bang của Mỹ, sau đó cộng giá nhà ở từng khu và chia chúng cho số lượng địa ốc để tính giá trung bình ở mỗi khu. Thú vị thay, 10 khu phố đắt đỏ nhất của Mỹ, chỉ tập trung ở bốn tiểu bang.

Danh sách top 10 chủ yếu là các tiểu bang đến hưu trí rất phổ biến cùng với California và New York.

Những khu phố đắt đỏ nhất ở mọi tiểu bang của Mỹ

Các đô thị lớn như Los Angeles và New York City thường được nghĩ đến đầu tiên khi thảo luận về các khu vực có chi phí sinh hoạt cao, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng khớp chính xác với các khu phố có giá nhà ở cao nhất, như dữ liệu này cho thấy.

Ví dụ, khu phố đắt đỏ nhất ở New York là Southhampton Village trên Long Island. Giá nhà trung bình ở những khu phố đắt đỏ nhất ở mọi tiểu bang của Mỹ là $5,249,542, nhưng khu phố đắt đỏ nhất nước Mỹ lại là Manalapan, Florida, vượt xa mức đó với giá nhà trung bình là $39,761,000.

Top 10 khu phố đắt nhất nước Mỹ (giá nhà trung bình)

1. Manalapan, Florida ($39,761,000)
2. Palm Island, Florida ($27,624,833)
3. Snowmass, Colorado ($23,568,750)
4. Beverly Hills Gateway, California ($22,771,957)
5. Port Royal, Florida ($22,032,667)
6. Golden Beach, Florida ($18,659,412)
7. Bel Air, California ($18,581,775)
8. Southampton Village, New York ($16,719,714)
9. Sagaponack, New York ($16,016,944)
10. Trousdale Estates, California ($15,870,100)

Florida là quê hương của bốn trong số 10 khu phố đắt đỏ nhất nước Mỹ.

California và New York cũng có những vị trí lặp lại trong danh sách, với giới thượng lưu của Hollywood mua địa ốc ở Beverly Hills Gateway, Bel Air và Trousdale Estates, và những gia đình giàu có nhất ở New York (và Mỹ) sở hữu nhà nghỉ ở Southampton Village và Sagaponack.

Snowmass, Colorado là một trong những khu trượt tuyết nổi tiếng nhất của Mỹ và theo CashNetUSA, khu vực này đã trải qua đợt bùng nổ nhà ở trong những năm gần đây, với doanh số bán hàng tăng gấp đôi từ năm 2019 đến năm 2021. 

Theo Ng.Tr/NV


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.