Group News: Tin copy

Hàng chục cảnh sát hiện tại và cựu nhân viên Tuần tra Xa lộ đã bị buộc tội chiếm đoạt hơn 226.000 đô la  trong một kế hoạch gian lận làm thêm giờ, tổng chưởng lý của California cho biết.

Cảnh sát bắn hàng trăm phát vào tài xế tông một loạt xe ở Beaumont
Cảnh sát Mỹ dùng khiên cứu em bé giữa làn đạn
Cảnh sát da trắng bị sa thải vì kỳ thị chủng tộc cấp dưới
 
 
 

Các cáo buộc được công bố hôm thứ Năm xuất phát từ một cuộc điều tra hình sự đối với các cảnh sát ở East Los Angeles

Các công tố viên cho biết từ năm 2016 đến giữa năm 2018, 54 cảnh sát đã ghi lại những giờ làm thêm giờ giả trong khi tuần tra trên các làn đường có đông người qua lại hoặc bảo vệ cho các công nhân vận tải của chính phủ  trong các khu vực xây dựng.

“Các hành vi vi phạm bị cáo buộc đã không được phát hiện sớm hơn bởi vì các giám sát viên, những người đáng lẽ sẽ là người báo cáo các hoạt động này cũng đã thực hiện hành vi gian lận,” theo đơn khiếu nại trọng tội chống lại hai trong số các viên cảnh sát

Trong số 54 sĩ quan bị buộc tội, 11 người vẫn đang làm việc cho cơ quan, đội tuần tra đường cao tốc cho biết.

Viên chức Jose Barrios, một phát ngôn nhanh của sở, cho biết những viên chức vẫn đang làm việc với cơ quan và đang bị Bộ Tư pháp bang điều tra đã bị đình chỉ hành chính và bị tước bỏ quyền hạn của viên chức cảnh sát

“Niềm tin là một phần quan trọng của việc thực thi pháp luật thành công”, Bộ trưởng Tư pháp Rob Bonta cho biết trong tuyên bố. “Những viên chức này đã coi thường luật pháp thông qua các hành động bị cáo buộc của họ và làm mất đi sự tin tưởng của cộng đồng mà họ phục vụ”

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.