Group News: Tin copy
Một chiếc máy bay chở cựu tổng thống Donald Trump đã bị hỏng động cơ vào tối muộn thứ Bảy trên Vịnh Mexico, buộc phi công phải hạ cánh khẩn cấp xuống New Orleans ngay sau khi cất cánh từ thành phố.
Trump chỉ trích Biden yếu kém nên Putin mới tấn công Ukraine
Trump: Chiến dịch của Nga là 'nỗi buồn cho thế giới'
Ông Trump nhận xét bất ngờ về quyết định chấn động của Tổng thống Putin
 
 

Máy bay chở Trump buộc phải quay trở lại phi trường  ngay lập tức và hạ cánh đột xuất ở Louisiana ngay trước 11 giờ đêm, theo những người quen thuộc . Máy bay đang cố gắng đưa Trump về Mar-a-Lago của ông ở Palm Beach, Fla., Từ khách sạn Four Seasons ở New Orleans, nơi ông nói chuyện với một số nhà tài trợ hàng đầu của đảng tại một sự kiện riêng.

Theo dữ liệu theo dõi từ ADSBexchange.com, chuyến bay đã đi được khoảng 75 dặm sau khi cất cánh từ Phi trường New Orleans Lakefront, đạt độ cao khoảng 28.000 feet trước khi quay đầu, theo dữ liệu theo dõi từ ADSBexchange.com. Dassault Falcon 900 chở theo các nhân viên mật vụ, các nhân viên hỗ trợ khác, Trump và một số cố vấn của ông. Một trong những động cơ của máy bay bị hỏng

Dữ liệu cho thấy chiếc máy bay bắt đầu hành trình ở Texas, bay đến Palm Beach vào chiều thứ Bảy và sau đó đi đến New Orleans. Bản đồ của chuyến bay buổi tối cho thấy máy bay đã ở trên không  khi quay đầu và quay trở lại New Orleans, hướng đến phi trường  Quốc tế Louis Armstrong New Orleans.

Khi máy bay phản lực hạ cánh, một nhân viên kiểm soát không lưu nói với phi công, “Sẽ có các phương tiện theo bạn xuống đường băng.”

“Tôi đánh giá cao điều đó,” phi công nói, theo các đoạn ghi âm do LiveATC.net lưu trữ.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.