Group News: Tin tổng hợp

Tổng thống Mỹ Joe Biden vô tình gọi nhầm Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris là 'Đệ nhất phu nhân', khi phát biểu tại sự kiện 'Ngày trả lương bình đẳng' ở Nhà Trắng hôm 15/3.

“Có một chút thay đổi trong việc sắp xếp vị trí trên sân khấu vì chồng của Đệ nhất phu nhân đã nhiễm Covid-19”, Tổng thống Biden nói trong bài phát biểu, theo video được các phương tiện truyền thông đăng tải.

Sau đó, một số người đứng cạnh ông Biden đã nhắc nhà lãnh đạo Mỹ về sự nhẫm lẫn này, khiến những người tham dự buổi phát biểu có một tràng cười lớn. 

Trước đó, ông Doug Emhoff, phu quân của Phó Tổng thống Kamala Harris, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 15/3.

 
Ông Joe Biden và bà Kamala Harris. Ảnh: Reuters
Ông Joe Biden và bà Kamala Harris. Ảnh: Reuters

“Đầu ngày hôm nay (15/3), Đệ nhị phu quân có kết quả dương tính với virus corona. Để phòng ngừa, Phó tổng thống sẽ không tham gia sự kiện tối nay", Sabrina Singh, Phó thư ký báo chí của bà Harris, cho biết. "Phó tổng thống hiện có kết quả xét nghiệm âm tính và sẽ tiếp tục làm xét nghiệm trong những ngày tới”.

Ông Emhoff là thành viên cấp cao mới nhất của đảng Dân chủ nhiễm virus corona. Trước đó, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 13/3 đã tiết lộ ông có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. 

Tổng hợp


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.