Group News: Tin copy

Người đàn ông lái xe chở rác ở Utah đã  lấy một lá cờ Mỹ ra khỏi thùng rác và gấp nó lại ngay ngắn.

SỐC: Người phụ nữ tự cắm 7 cây kim vào lồng ngực
Nga cảnh báo phương Tây: Đừng thử lòng kiên nhẫn của chúng tôi
Cổ phiếu Facebook tăng gần 20%
 

Don “Munch” Gardner, từng là một cựu binh Thủy quân lục chiến, đã được  cư dân bang Utah, Brooke Cowley, bí mật ghi hình người đàn ông gấp lá cờ đã bị bỏ vào thùng rác, theo Fox 13 .

“Tôi hoàn toàn là một kẻ ngốc! Tôi đang dọn dẹp nhà của chúng tôi trong khi bọn trẻ săn trứng Phục sinh. Tôi đã vứt bỏ cờ vì nó đã bị hỏng và rách”, Cowley viết trên Facebook. “Sau đó, tôi chứng kiến ​​’người đàn ông chở rác’ dừng lại ra khỏi xe tải, tháo lá cờ và tỉ mỉ gấp lá cờ !”

Cowley cho biết hành động của Gardner khiến cô xấu hổ vì đã sơ suất vứt cờ, đặc biệt là vì cô đã kết hôn với một cựu chiến binh.

“Trong giây phút này, tôi rất biết ơn những gì anh ấy đã làm và tình yêu  mà anh ấy dành cho đất nước và trân trọng lá cờ của chúng ta! Cảm ơn anh ấy đã dạy cho tôi một bài học mà tôi không thể quên”, cô viết về Gardner.

Gardner, người dành 8 đến 12 giờ mỗi ngày để thu gom các thùng rác trên khắp các quận Emery và Carbon ở Utah, nói với một phỏng viên rằng anh ấy đã nhặt được ít nhất một chục lá cờ từ bãi rác trong 11 năm qua. Anh cho biết anh rất tức giận khi thấy những lá cờ bị vứt bỏ.

“Đôi khi đó là một sai lầm”, anh nói.

“Tôi đã tuyên thệ một lần để bảo vệ đất nước này và lá cờ của chúng tôi, và tôi vẫn làm”, Gardner nói. “Rất nhiều người đã chết để bảo vệ lá cờ đó và chiến đấu dưới lá cờ đó. Rất nhiều máu đã đổ xuống để chúng ta có được các quyền tự do như ngày nay.”

Gardner cũng giải thích rằng có một cách thích hợp để vứt bỏ một lá cờ Mỹ. Bất kỳ ai ở Emery County không biết phải làm gì với nó, hãy liên hệ với tôi,” anh nói. “Tôi sẽ đảm bảo rằng nó được cất giữ cẩn thận.”

Theo CLTD


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.