Group News: Tin copy
TWitter cho biết hôm thứ Bảy họ đã đình chỉ vĩnh viễn một tài khoản có liên quan đến nhà lãnh đạo tối cao của Iran đăng video kêu gọi trả thù cho vụ ám sát của một tướng hàng đầu chống lại cựu tổng thống Mỹ Donald Trump.
Mỹ: CHP thu hồi 19,7 triệu đô la hàng hóa bị đánh cắp
Kazakhstan đặt số người chết là 225 người trong cuộc nổi dậy
Trump tập hợp cử tri trung thành ở Arizona
 
 
“Tài khoản  đã bị đình chỉ vĩnh viễn vì vi phạm chính sách của chúng tôi”, người phát ngôn của Twitter nói với AFP.

Tài khoản @KhameneiSite tuần này đã đăng một video hoạt hình cho thấy một máy bay không người lái nhắm vào Trump, người đã ra lệnh tấn công bằng máy bay không người lái ở Baghdad hai năm trước, giết chết chỉ huy hàng đầu của Iran, Tướng Qassem Soleimani.

Các tài khoản chính của lãnh tụ tối cao Ayatollah Ali Khamenei bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau vẫn hoạt động. Năm ngoái, một tài khoản tương tự khác đã bị Twitter đình chỉ do một bài đăng cũng xuất hiện liên quan đến việc trả thù Trump. 

Đoạn video gần đây có tựa đề “Revenge is Definite”, cũng được đăng tải trên trang web chính thức của Khamenei. 

Theo Twitter, ưu tiên hàng đầu của công ty là giữ cho mọi người an toàn và bảo vệ sức khỏe của cuộc trò chuyện trên nền tảng. 

Gã khổng lồ truyền thông xã hội cho biết họ có các chính sách rõ ràng về hành vi lạm dụng và sẽ có hành động khi phát hiện vi phạm.

Với tư cách là người đứng đầu Lực lượng Quds, chi nhánh hoạt động ở nước ngoài của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran, Soleimani là kiến ​​trúc sư chiến lược của lực lượng này ở Trung Đông.

Ông ta và trung úy người Iraq đã bị giết bởi một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Mỹ bên ngoài phi trường Baghdad vào ngày 3 tháng 1 năm 2020.

Khamenei đã nhiều lần hứa sẽ trả thù cho cái chết tướng của mình.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.