Group News: Tin copy

Lợi dụng việc cháu L.A.V. (sinh năm 2010) thường xuyên qua nhà chơi, bị cáo đã nhiều lần xâm hại tình dục cháu bé rồi cho cháu 10.000 đồng.

"Yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm bé gái hàng xóm rồi cho 10.000 đồng lĩnh án 14 năm tù
 

Theo báo Dân trí, vào chiều 18/1, tòa án nhân dân TP.HCM xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Công Trường (39 tuổi, quê Bến Tre) mức án 14 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Yêu râu xanh nhiều lần hiếp dâm bé gái hàng xóm rồi cho 10.000 đồng lĩnh án 14 năm tù - Ảnh 1.

Bị cáo Trường lãnh 14 năm tù (Ảnh Dân trí)

Theo nội dung vụ án, Trường thuê một phòng trọ tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân ở cùng vợ con. Còn cháu L.A.V. (sinh năm 2010) ở với mẹ và cha dượng cùng dãy trọ trên. Vì là hàng xóm, quen biết nên V. thường xuyên qua phòng trọ nhà Trường chơi.

Cũng theo báo này, khoảng 13h ngày 2/5/2020, sau khi uống bia về, thấy cháu V. sang phòng chơi, Trường nảy sinh ý định đồi bại và quan hệ tình dục với bị hại. Khoảng 2-3 ngày sau, nam bị cáo cho bị hại 10.000 đồng và dặn không được kể cho ai nghe.

Sau đó, lợi dụng lúc cháu V. sang phòng trọ nhà mình chơi khi vắng người, Trường tiếp tục quan hệ tình dục với cháu.

Báo Pháp luật TP.HCM trước đó cũng từng thông tin, sự việc chỉ được mẹ cháu bé phát hiện khi thấy cháu có dấu hiệu nôn ói. Bác sĩ kiểm tra và cho biết cháu bị xâm hại tình dục nhiều lần. Lúc này cháu bé mới kể rõ sự việc cho mẹ nghe. Ngoài ra, theo gia đình bị hại thì năm 2019, bị cáo cũng xâm hại cháu bé nhiều lần nhưng bị cáo không thừa nhận.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.