Group News: Tin copy

Trong thời gian ôn thi, bé không học bài do nóng giận nên chị Y. có dùng tay để đánh vào người bé để dạy dỗ, chị dâu tương lai của bé gái trần tình.

Bé 9 tuổi bị đánh nhiều ngày ở TP.HCM: Người yêu của anh trai thừa nhận có đánh em

Sáng 19/1, bà Chu Thị Hồng Nhung, Chủ tịch UBND xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn, TPHCM) thông tin trên báo Dân trí, hiện công an xã đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn xác minh, làm rõ vụ việc người dân trình báo một bé gái bị đánh nhiều ngày xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được cho là cháu N.A. (9 tuổi).

Theo bà Nhung, cháu A. đang sinh sống cùng người anh trai tên L. (32 tuổi) và Lê Thị Y. (31 tuổi, là người yêu của anh L., được biết 2 người sắp tổ chức đám cưới) tại một căn nhà ở xã Thới Tam Thôn.

Theo báo Công an TP. HCM, kết quả xác minh ban đầu cho thấy bé A. nhiều lần bị Y. dùng tay đánh vào đầu, mặt và dùng cây đánh vào các bộ phận khác. Ngoài ra, cơ quan chức năng đã tiếp nhận hồ sơ bệnh án của bé A. với kết quả đa chấn thương.

Hiện công an đã khám nghiệm hiện trường và trích xuất camera an ninh ghi lại cảnh bé A. bị "chị dâu" có dấu hiệu bạo hành khi nhiều lần đánh vào mặt bé.

Báo Thanh Niên, chị Y. thừa nhận việc đánh bé N.A. là có nhưng xuất phát từ việc quan tâm đến việc học của bé và sự việc đã bị đẩy đi quá xa.

Theo chị Y., thời gian qua việc học bé N.A. sa sút, cô giáo phản ánh. Trong thời gian ôn thi, bé không học bài do nóng giận nên chị Y. có dùng tay để đánh vào người bé để dạy dỗ. "Việc tôi dùng tay đánh bé là có còn thông tin dùng tay, cây gỗ đánh bé gây ra nhiều vết thương là không chính xác", chị Y. nói.

Cùng theo chị Y., lực lượng chức năng cũng đã mời chị cũng như những người liên quan đến trụ sở công an làm việc. Công an cũng đã trích xuất camera an ninh trong nhà chị để làm rõ vụ việc.

Anh L. (là anh ruột của bé A.) có xác nhận, bình thường bé rất lười học, không tập trung. "Vợ tôi giận quá mất khôn, chỉ đánh vào mặt em vài cái", anh L. nói.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc người dì ruột đã đón cháu A. về ấp Tam Thôn 3, huyện Hóc Môn để nuôi dưỡng, chăm sóc, chờ đến khi mẹ bé chấp hành xong án phạt tù sẽ giao lại.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.