Group News: Tin copy

Một ông 40 tuổi bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ trên chuyến bay của United Airlines từ Newark, New Jersey, đi London, Anh, tuần trước, đài NBC News dẫn lời cảnh sát loan báo hôm Thứ Tư, 9 Tháng Hai.

Mỹ: ĐH California trả 250 triệu đô vì cáo buộc lạm dụng tình dục của bác sĩ trong trường

Việt Nam bắt giữ người từng được xem là 'anh hùng môi trường'

Cảnh sát được thông báo có chuyện xảy ra trên chuyến bay đến London ngày 31 Tháng Giêng khoảng 6 giờ rưỡi sáng và đến đón chiếc phi cơ này tại Phi Trường Heathrow, Cảnh Sát London cho hay.

Ghế hạng thương gia trên phi cơ Boeing 787 Dreamliner của United Airlines. (Hình minh họa: Kevork Djansezian/Getty Images)

Phụ nữ nêu trên cũng 40 tuổi, “đang được chuyên gia hỗ trợ,” theo cảnh sát.

Phát ngôn viên United Airlines cho NBC News hay phi hành đoàn chuyến bay này gọi điện thoại thông báo trước cho cảnh sát địa phương “ngay khi họ nghe những lời cáo buộc này.”

“Chúng tôi sẽ hợp tác với cảnh sát trong bất kỳ cuộc điều tra nào,” United loan báo.

Ông người Anh nêu trên bị cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ đó, cũng người Anh, ở khu vực hạng thương gia (business class) trên chuyến bay trong lúc những hành khách khác đang ngủ, theo đài 7News của Úc.

Hai người này ngồi ở hai hàng ghế khác nhau trên chuyến bay. Cô này sau đó báo cáo sự việc cho phi hành đoàn.

Có tin cho hay họ không quen biết nhau, nhưng trước đó, người ta nhìn thấy họ nói chuyện và uống rượu với nhau tại phòng chờ ở phi trường, theo báo The Sun của Anh. 

Theo Th.Long/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.