Group News: Tin copy

Người phụ nữ Alabama thường xuyên sử dụng heroin khi mang thai, kể cả khi đang sinh nở, đã bị bắt sau cái chết của đứa con gái mới sinh.

Úc: Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi trong tủ đông
Nguy cơ bùng phát dịch sởi ra tăng khi 22 triệu trẻ sơ sinh bỏ lỡ vắc-xin
Hà Nội: 18 trẻ sơ sinh bị tiêm nhầm vaccine chống covid
 
 

Amanda Malpas, 34 tuổi, bị buộc tội gây nguy hiểm bằng hóa chất đối với một đứa trẻ , sau khi cô bị Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Mobile bắt giữ hôm thứ Năm.

Malpas được cho là một người thường xuyên sử dụng ma túy, và tiếp tục sử dụng heroin và methamphetamine mặc dù đang mang thai. Cảnh sát trưởng cho biết cô đã tự tiêm heroin để giảm đau khi sinh con vào ngày 5/3.

“Cô ấy thừa nhận rằng khi cô ấy cảm thấy cơn đau đẻ và cảm thấy đứa trẻ chuẩn bị hạ sinh, cô ấy đã tự sử dụng một lượng lớn heroin”,  cảnh sát nói. 

Khi các nhân viên y tế đến hiện trường ngôi nhà West Mobile của cô, Malpas vẫn còn cầm nguyên chiếc kim trên tay.

Bailey cho biết: “Khi họ đến nơi, người phụ nữ đang ôm một đứa trẻ, một đứa trẻ mới chào đời đang khó thở và hầu như không có ý thức”, Bailey cho biết.

Cả Malpas và đứa bé đều được đưa đến bệnh viện, nơi đứa trẻ được cho là đã chết một thời gian ngắn sau đó.

Viên cảnh sát Bailey nói: “Điều này khác thường, thường không có phụ nữ sinh con tại nơi ở của mình và cố tình tiêm cho mình một lượng lớn heroin khi sinh con.”

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Mobile cho biết các cáo buộc chống lại Malpas có thể được nâng thành tội giết người, trong khi chờ kết quả của một báo cáo về chất độc.

Mặc dù nói với các phóng viên rằng cô “xin lỗi” khi bị tạm giữ, các thám tử cho biết người phụ nữ 34 tuổi này không hề tỏ ra hối hận về hành động của mình.

Bailey nói: “Trong tình huống này, đó là một hành động cố ý, không chỉ là một hành động liều lĩnh mà còn là một hành động có chủ đích.”

Malpas có những đứa con khác, nhưng chúng hiện không được cô giám hộ.

Malpas hầu tòa vào thứ Sáu, nơi cô được tại ngoại với số  tiền 75.000 đô la.

Một thám tử nói với tòa rằng, Malpas không chỉ sử dụng heroin vào ngày sinh nở mà còn hút ma túy đá một hoặc hai ngày trước khi lâm bồn.

Một thẩm phán cho biết Malpas sẽ được yêu cầu ghi danh vào trung tâm điều trị nội trú 90 ngày trong vòng 24 giờ kể từ khi được trả tự do nếu cô không thực hiện cam kết.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.