Group News: Tin copy

Sơn Thị Hồng gọi điện kể với cháu về việc giết chồng giấu thi thể dưới ao khi hay tin gia đình định tát ao bắt cá làm đám giỗ.

Ngày 23-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Sơn Thị Hồng (46 tuổi; ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để tiếp tục điều tra về hành vi "Giết người".

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, trước đó Hồng và ông L.V.T (42 tuổi) sống chung như vợ chồng, có một người con chung.

Thông tin mới nhất vụ giết chồng rồi dìm thi thể  - Ảnh 1.

Sơn Thị Hồng giết chồng rồi dìm thi thể dưới ao

Khi không đi biển, ông T. thường xuyên tụ tập ăn nhậu cùng bạn bè rồi đánh đập Hồng. Tết Nhâm Dần vừa qua, ông T. sau khi nhậu về đã gây sự với Hồng. Thấy Hồng cầm dao, ông T. thách thức chém.

Uất ức vì bị chồng thường xuyên gây sự, Hồng đã dùng dao chém ông T. tử vong. Sau đó, Hồng cột một cục sắt vào thi thể nạn nhân rồi dìm xuống ao phía sau nhà. Để che giấu tội ác của mình, khi có người hỏi, Hồng nói dối nạn nhân đã đi biển.

Sáng 13-5, hay tin gia đình sẽ tát ao để bắt cá làm đám giỗ mẹ chồng nên Hồng đã điện thoại kể với cháu chồng về việc giết ông T., giấu thi thể dưới ao. Sau đó, người này đã đến Công an xã Khánh Bình Tây Bắc trình báo vụ việc.

Theo Người lao động


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.