Group News: Tin copy

Những người đã tiếp xúc với COVID-19 nhưng không có triệu chứng sẽ không còn được khuyến cáo cách ly trong thời gian dài, theo hướng dẫn mới của Bộ Y tế Công cộng California . Theo các viên chức y tế tiểu bang, hướng dẫn cập nhật phù hợp với khuyến nghị của Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh Hoa Kỳ và phản ánh rằng thời gian ủ bệnh của COVID đã giảm xuống còn trung bình hai ba ngày.

Tòa Bạch Ốc thừa nhận Tổng thống Biden có thể bị nhiễm COVID
Hiệu quả liều vaccine Covid thứ 4 giảm sau 4 tuần
Mỹ đứng đầu về tặng vaccine COVID-19 cho Việt Nam, gần 38 triệu liều
 

Ngoài ra, những người đã nhiễm vi rút trong 90 ngày trước đó sẽ không được khuyến nghị xét nghiệm, cách ly hoặc bị loại khỏi công việc nếu họ tiếp xúc với vi rút nếu không có triệu chứng. CDPH sẽ tiếp tục khuyến nghị khoảng thời gian cách ly ít nhất năm ngày đối với những người không có triệu chứng và chưa được tiêm chủng làm việc trong các cơ sở có nguy cơ cao như cơ sở chăm sóc sức khỏe, nơi tạm trú khẩn cấp và vô gia cư, nhà tù và và các cơ sở chăm sóc dài hạn.

CDPH cho biết trong một tuyên bố: “Điều này cho phép chúng tôi tiếp tục bảo vệ các nhóm dân cư dễ bị tổn thương nhất của chúng tôi và lực lượng lao động cung cấp các dịch vụ quan trọng trong những môi trường này,” CDPH cho biết trong một tuyên bố. Bất kể tình trạng tiêm chủng, những người có các triệu chứng COVID được khuyến khích cách ly với những người khác và xét nghiệm vi rút càng sớm càng tốt.

Theo CDPH, đối với những người có triệu chứng và kết quả dương tính trong 90 ngày qua, khuyến khích thực hiện xét nghiệm nhanh tại nhà. 

Theo CLTD


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.