Group News: Tin copy

Theo truyền thông Nga, vụ nổ trên xảy ra vào đêm 21/2 (giờ Ukraina) tại thành phố Lugansk.

Giới chức phe ly khai ở miền đông Ukraina cho biết, vụ nổ xảy ra trên con phố Oboronnaya nằm bên ngoài tòa nhà Trung tâm chung về kiểm soát và điều phối lệnh ngừng bắn (JCCC) thuộc khu vực trung tâm thành phố Lugansk.

Nổ lớn tại khu vực ly khai ở Ukraina
Ảnh: RIA Novosti

Video được hãng tin RIA Novosti cho thấy xác một chiếc ô tô bị cháy rụi ở bên ngoài tòa nhà, trong khi còi báo động của những chiếc xe đỗ gần đó đang vang lên. Trong thông cáo đăng trên trang web của Trung tâm truyền thông Lugansk, vụ nổ trên không gây ra thương vong nào về dân thường.

Theo hãng tin RT, vụ nổ diễn ra trong bối cảnh tình hình tại miền đông Ukraina đang hết sức căng thẳng khi phe ly khai tố chính quyền Kiev những ngày gần đây đã ra lệnh cho quân đội pháo kích vào nhiều khu vực, khiến một số dân thường bị thương và các cơ sở hạ tầng bị thiệt hại. Các vụ pháo kích đã khiến lực lượng ly khai phải ra lệnh tiến hành sơ tán dân thường đến vùng Rostov ở miền nam nước Nga.


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.