Group News: Tin copy

Cảnh sát cho biết hai phụ nữ, khoảng 50 tuổi, đã chết sau khi bị "bạo hành" tại một trường trung học ở thành phố Malmö, miền nam Thụy Điển.

 
Dịch vụ khẩn cấp đến trường ngay sau 17:00

Dịch vụ khẩn cấp đến hiện trường ngay sau 17:00

Giới chức cho biết, một nam thanh niên 18 tuổi, là học sinh trường này đã bị bắt vì tình nghi giết người.

Hiện chưa rõ đã xảy ra chuyện gì, nhưng cảnh sát nói chưa có báo cáo nào nói là có tiếng súng.

Hai phụ nữ làm việc tại trường được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Khi vụ việc xảy ra, khoảng 50 người, cả học sinh và giáo viên có mặt tại trường, cảnh sát nhận được tin báo về "tình nghi phạm tội nghiêm trọng" ngay sau 5 giờ chiều hôm thứ Hai.

Cảnh sát cho biết, khi họ đến nơi, các dịch vụ khẩn cấp tìm thấy hai người bị thương tại Trường Malmö Latin, một trường trung học lớn ở thành phố lớn thứ ba của Thụy Điển.

Cảnh sát trưởng Malmö Petra Stenkula nói: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi hai người đã mất mạng trong sự kiện khủng khiếp này và chia sẻ mất mát với người thân và bạn bè của họ."

Theo các hãng truyền thông Thụy Điển, kẻ tấn công bị cáo buộc mang theo một con dao và một chiếc rìu. Anh ta được cho là đã gọi đến số điện thoại khẩn cấp và thừa nhận đã giết hai người.

Cảnh sát cho biết, họ đã sơ tán ngôi trường để khám nghiệm hiện trường, nhưng "không có dấu hiệu" của bất kỳ thủ phạm nào khác.

Cảnh sát có vũ trang khám xét trường sau vụ việc

Cảnh sát có vũ trang khám xét trường sau vụ việc

Các giáo viên và học sinh nói với báo chí địa phương rằng cảnh sát vào trường với vũ khí trên tay và yêu cầu nhốt các em trong lớp học trong vài giờ.

Trường học bị căng dây cảnh sát xung quanh vài giờ sau đó, với nhiều xe cảnh sát và xe cứu thương vẫn ở hiện trường.

"Điều này thực sự khủng khiếp", hiệu trưởng Fredrik Hemmensjö nói với tờ Aftonbladet, và rằng đã có "bạo hành chết người" tại trường học.

 
 

Giới chức cho biết họ đang cố gắng tìm ra nguyên nhân đằng sau vụ việc.

Cảnh sát trưởng Bắc Malmö Åsa Nilsson nói: "Bây giờ có rất nhiều việc phải làm để hiểu được chuyện gì đã xảy ra và động cơ chính dẫn đến sự kiện khủng khiếp này".

Theo BBC


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.