Group News: Tin copy

Một thành phố Trung Quốc đã nhanh chóng ra lệnh giết tất cả vật nuôi trong nhà nếu có bệnh nhân COVID-19 trong một khu phố.

Trung Quốc cấp visa cho chuyên gia Mỹ điều tra vụ rơi máy bay
Tìm thấy hộp đen thứ hai của máy bay Trung Quốc
Trung Quốc tìm thấy hàng chục thi thể nạn nhân, 183 mảnh vỡ máy bay rơi
 
 

Quận Anci của thành phố Lang Phường, miền bắc Trung Quốc, hôm thứ Tư đã ra lệnh “tiêu hủy hoàn toàn động vật trong nhà” đối với các bệnh nhân nhiễm coronavirus, China News Service của nhà nước đưa tin .

Công việc đã dừng vào lúc 5 giờ chiều thứ Tư, theo giờ địa phương, tờ China News Service đưa tin, dẫn lời một nhân viên của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Lang Phường cho biết. Không rõ có bao nhiêu con vật đã bị giết.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ cho biết vật nuôi có thể nhiễm COVID-19 từ người nhưng nguy cơ vật nuôi truyền bệnh cho người là “thấp”.

Trung Quốc đã tích cực theo đuổi chiến lược ZERO COVID kể từ khi bắt đầu đại dịch.

Một nửa Thượng Hải – nơi có dân số khoảng 26 triệu người – đã bị đóng cửa vào đầu tuần này sau khi hàng nghìn trường hợp mới được ghi nhận tại thành phố lớn. Nửa còn lại sẽ đóng cửa vào thứ Sáu.

Tỉnh Hà Bắc, nơi tọa lạc của Lang Phường, đã ghi nhận hàng trăm ca nhiễm COVID-19 mới hàng ngày trong những tuần gần đây, CDC của Trung Quốc đưa tin .

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.