Group News: Tin copy

Nghe tiếng động, mọi người chạy đến thì phát hiện một bệnh nhân đã tử vong sau khi rơi từ tầng 3 Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An xuống đất.

Ngày 7/1, theo tin từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An, một bệnh nhân nam đang điều trị tại bệnh viện rơi từ tầng 3 xuống đất và đã tử vong sau khi được bác sĩ tích cực cấp cứu. Phía bệnh viện đã bàn giao thi thể bệnh nhân cho gia đình.

Bệnh nhân rơi từ tầng 3 bệnh viện xuống đất tử vong ở Nghệ An - 1

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An

Trước đó, chiều 6/1, nhiều người bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn tại khuôn viên bệnh viện nên chạy lại thì thấy 1 người đàn ông nằm bất động. Ngay sau đó, các bác sĩ đã đưa nạn nhân vào cấp cứu. Bệnh nhân 56 tuổi, quê ở xã Hồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). 

Được biết, trước đó, bệnh nhân này nhập viện do bị viêm dạ dày ruột, được đưa về Khoa Ngoại tiêu hóa điều trị. Trong quá trình điều trị, bác sĩ phát hiện bệnh nhân này có biểu hiện trầm cảm.

Theo VTC News


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.