Group News: Tin copy

Chính phủ liên bang đã ra mắt trang web hôm thứ Ba để đặt hàng bộ dụng cụ xét nghiệm COVID-19 tại nhà miễn phí, cho phép mọi người đặt hàng tối đa 4 bộ xét nghiệm cho mỗi địa chỉ 

Thị trường kit test nhanh nước bọt 'nóng rẫy' lên ngôi.
Hoa Kỳ tạm dừng điều trị COVID-19 của Regeneron và Lilly
Hoa Kỳ báo cáo các trường hợp phá kỷ lục, thế giới đạt 5,9 triệu ca nhiễm
 
 
 

Trang web được quản lý bởi Bưu điện Hoa Kỳ và URL là www.covidtests.gov, hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp vào biểu mẫu đặt hàng USPS tại  special.usps.com .

Quá trình đặt hàng các bộ xét nghiệm rất dễ dàng và bạn chỉ cần cung cấp tên và địa chỉ của mình. Bạn cũng có thể bao gồm email của mình nếu bạn muốn nhận thông báo vận chuyển.

Các đơn đặt hàng sẽ được giao miễn phí bắt đầu từ cuối tháng Giêng, trang web cho biết. Các xét nghiệm này là các xét nghiệm kháng nguyên nhanh chóng có thể được thực hiện tại nhà và cho kết quả nhanh chóng. 

Tổng thống Joe Biden đã hứa với người Mỹ vào tháng trước 500 triệu bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh tại nhà miễn phí và ông cho biết những bộ dụng cụ này sẽ được cung cấp miễn phí thông qua một trang web.

Biden đã nhận được phản hồi cho sự thiếu hụt bộ xét nghiệm trên toàn quốc trong bối cảnh các trường hợp COVID tăng vọt . Chính quyền của ông đang nỗ lực tăng cường cung cấp các xét nghiệm COVID-19 tại nhà và giảm chi phí. Chính quyền đang yêu cầu các công ty bảo hiểm y tế tư nhân chi trả tối đa tám cuộc xét nghiệm COVID-19 tại nhà mỗi tháng cho những người trong chương trình của họ.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.