Group News: Tin copy

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giáo dục & Đào tạo VN, nhà chức trách TP.Hải Phòng từng bước cho học sinh các bậc học trở lại trường trong hoàn cảnh dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Những ngày đầu trở lại trường, toàn Thành phố này ghi nhận có hàng ngàn học sinh và giáo viên nhiễm SARS-CoV-2…

Trẻ 5 - 11 tuổi tiêm vắc xin Covid-19 có an toàn không?

           TP.HCM không có ca tử vong trong ngày vì Covid-19

           WHO: Các trường hợp nhiễm COVID-19 trên toàn cầu giảm 17%

Lực lượng y tế Hải Phòng lấy mẫu xét nghiệm cho trẻ em, học sinh- ảnh TPO

Cụ thể dẫn nguồn truyền thông VN vào ngày 11/2/2022 cho biết, trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tính từ ngày 7/2 – 11/2, tại Trường Tiểu học Đại Hợp (huyện Kiến Thụy) ghi nhận có 16 học sinh là F0 COVID-19. Tiếp đến là Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (Q.Hồng Bàng) ghi nhận có 32 trường hợp F0, trong đó 30 ca là học sinh và 2 ca là giáo viên. 

Theo thống kê của Sở Giáo dục & Đào tạo TP.Hải Phòng, tính đến tối ngày 10/2, toàn TP.Hải Phòng ghi nhận có 6.477 xác nhận nhiễm SARS-CoV-2, riêng ngày 10/2, có 2.360 trường hợp, trong đó có 113 là giáo viên và 2.242 là học sinh. 

Theo quyết định của Sở Giáo dục & Đào tạo TP.Hải Phòng, những học sinh được xác nhận là F0 thì được nghỉ học, điều trị y tế và học online hoặc học bổ trợ. Còn những học sinh còn lại, tiếp tục việc học trực tiếp tại trường và nhà trường phải đảm bảo nghiêm ngặt trong các khâu phòng-chống dịch bệnh COVID-19. Như vậy, mới trở lại trường học được vài ngày, có đến hàng ngàn học sinh toàn TP. Hải Phòng phải tạm nghỉ học, học online do ảnh hưởng của dịch bệnh./.

 Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.