Group News: Tin copy

Anh Nguyễn Thế Dũng (SN 1981, ngụ huyện Cư Kuin, Đắk Lắk), cha cháu N.H.L. (SN 2019 - bị mẹ khai tử) vui mừng thông báo đã tìm thấy con trai.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Thế Dũng cho biết, cháu L. có phần chậm chạp hơn trước nhưng sức khỏe tạm ổn. Cháu ở tại nhà một người lạ.

Theo anh Dũng, suốt nhiều năm chung sống vợ chồng, anh chưa bao giờ thấy vợ cũ có mối quan hệ với người này.

Vụ người mẹ khai tử con trai 3 tuổi đang còn sống: Đã tìm được cháu bé - Ảnh 1.

Công an đang làm thủ tục bàn giao lại cháu bé.

Làm việc với cơ quan công an, người phụ nữ hơn 50 tuổi - người trông giữ cháu L. khai nhận được chị T.T.N.P. (SN 1990 - mẹ cháu L.) đưa xuống gửi và cam kết không có chuyện mua bán.

"Hiện lực lượng công an và gia đình đang trên đường đưa cháu về Công an phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết.

Tôi sẽ đề nghị tạm thời giao con cho tôi trông giữ. Sau đó, tôi sẽ làm đơn đề nghị tòa án giao quyền nuôi con cho tôi", anh Dũng cho biết thêm.

Trước đó, chiều cùng ngày, làm việc với cơ quan công an, chị P. khai nhận đang gửi cháu L. ở tỉnh Đắk Nông. Sau đó, nhiều cán bộ công an phường đã cùng chị P. và gia đình anh Dũng từ TP Buôn Ma Thuột đi Đắk Nông đón cháu L.

Như thông tin Báo Giao thông đã phản ánh, ngày 11/5, chị P. đến UBND phường Tân An (nơi đăng ký hộ khẩu thường trú) làm thủ tục khai tử cho cháu L.

Chị P. khai cháu L. mất vào lúc 18h30 ngày 4/5 do bệnh viêm phổi và chết tại nhà chứ không phải ở bệnh viện hay cơ sở y tế.

Mặc dù cháu L. đang còn sống nhưng UBND phường Tân An vẫn cấp giấy khai tử cho cháu.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, trình báo với cơ quan công an nhưng vẫn không thấy con, sáng 23/5, hàng chục người nhà của anh Dũng đã tới UBND phường Tân An yêu cầu phải có biện pháp tìm kiếm.

Sau đó, lực lượng 2 phường đã phối hợp tìm thấy cháu L.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.