Group News: Tin copy

Cảnh sát địa phương cho biết, một nhóm trộm tượng cổ trả lại hiện vật và để lại lời nhắn nêu lý do khó tin. 

Trộm tượng ở đền cổ, vài ngày sau tự mang trả lại vì lý do bất ngờ - 1

Vài ngày sau khi lấy cắp các bức tượng, nhóm trộm phải tự mang trả lại vì ăn không ngon, ngủ không yên. Ảnh minh họa: Alamy

Vụ trộm xảy ra tại một ngôi đền cổ 300 tuổi thờ thần Balaji - hóa thân của thần Vishnu trong đạo Hindu - ở quận Chitrakoot, bang Uttar Pradesh vào tuần trước và mới được tờ Guardian đăng tải. 

Rajiv Singh, một sĩ quan cảnh sát địa phương, cho biết nhóm trộm đã lấy cắp 16 bức tượng cổ nhưng hôm 16/5 - vài ngày sau khi lấy cắp - nhóm trộm tự động mang trả lại 14/16 bức tượng gần nhà của một vị thầy tu ở quận Chitrakoot.

"Nhóm trộm này để lại một bức thư thú tội, viết rằng họ trả lại các bức tượng cổ vì thường xuyên gặp ác mộng sau vụ trộm. Những tên trộm cầu xin được tha thứ", ông Singh cho hay. 

"Chúng tôi ăn không ngon, ngủ không yên sau khi lấy trộm các bức tượng cổ. Chúng tôi luôn bị ác mộng. Xin trả lại những bức tượng này", nội dung bức thư thú tội của nhóm trộm ghi rõ.

Cảnh sát vẫn chưa thể xác minh danh tính những tên trộm này. 

Theo DVO


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.