Group News: Tin copy

Mua nhà thường đã được coi là căng thẳng, nhưng mức độ căng thẳng giờ đây có thể còn cao hơn khi người mua phải đối mặt với giá nhà tăng và sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường.

Mười điều tối quan trọng khi quyết định mua nhà

Phụ nữ độc thân gặp nhiều khó khăn hơn khi mua nhà

Mùa Thu này là cơ hội lớn cho người mua nhà ở Mỹ?

Theo một nghiên cứu mới từ HouseFresh, 30% những người mua nhà lần đầu nói rằng sự căng thẳng khi mua nhà khiến họ cảm thấy mệt mỏi về thể chất.

Mua nha o nhung thanh pho nao gay cang thang nhat?

Một đoạn xa lộ I-95 qua Richmon, Virginia. (Hình minh họa: Anna Moneymaker/Getty Images)

Một số người mua sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để chia sẻ nỗi căng thẳng của họ.

HouseFresh đã phân tích hàng nghìn bài đăng trên mạng xã hội về chủ đề địa ốc để xác định những thành phố gây căng thẳng nhiều nhất khi mua nhà ở Mỹ.

Theo kết quả nghiên cứu, thành phố Bangor ở tiểu bang Maine, là nơi căng thẳng nhất khi mua nhà. Giống như nhiều nơi khác trên cả nước, giá nhà ở Maine đã tăng trong những tháng gần đây và cuộc chiến cạnh tranh mua nhà bùng nổ mạnh.

“Đối với tôi, nó gần giống như sự tuyệt vọng, khi người mua sẽ bằng mọi giá để đạt được căn nhà và giá được trả tiếp tục tăng cho đến khi vượt qua giá niêm yết,” Lisa Caron, địa ốc viên giàu kinh nghiệm của NextHome Experience chia sẻ với HouseFresh.

“Chúng tôi không thể tiên đoán được về Winterport, Stockton Springs và cả Bangor nữa.”

Qua phân tích, HouseFresh xác định những thành phố sau đây là nơi nhiều căng thẳng nhất khi mua nhà.

1. Bangor, Maine
2. Richmon, Virginia
3. Bremerton, Washington
4. Lincolnshire, Illinois
5. Bozeman, Montana
6. Wheaton, Illinois
7. Monterey, California
8. Flint, Michigan
9. Independence, Missouri
10. Victorville, California

Người mua ở các thành phố khác có thể ít căng thẳng hơn.

HouseFresh chia sẻ một số cách để chống lại căng thẳng khi mua nhà: Người mua nên biết chính xác khả năng họ có thể chi trả, bao gồm chi phí sửa chữa, trang trí, bảo trì và các chi phí khác ngoài chi phí mua ban đầu; tìm địa ốc viên phù hợp để giúp họ; chấp nhận thực tế rằng không có ngôi nhà nào là hoàn hảo; và đặt những câu hỏi đúng và tự nghiên cứu về khu vực, các hóa đơn, thuế và các vấn đề với căn nhà. 

 

Theo Ng.Tr/NV

 

Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.