Group News: Tin copy

Những dự án tọa lạc tại khu trung tâm các thành phố lớn sầm uất đều mang nhiều ưu điểm và hấp lực đối với các nhà đầu tư và giới thượng lưu.

Người Việt đi lao động chui ở Campuchia ồ ạt về nước

Tại những quốc gia hay thành phố lớn trên thế giới, bất động sản khu vực trung tâm luôn có mức giá cao vì những ưu điểm và tiện ích khu vực xung quanh. Cụ thể, tại Singapore, những căn nhà một tầng theo phong cách "Good Classs Bungalow" có mức giá ít nhất 12.900 USD mỗi m2; hay một căn hộ cao cấp trên cung đường Orchard sầm uất với giá khởi điểm từ 22 triệu USD được xem là lựa chọn của tầng lớp siêu giàu nơi đây.

"Trong 5 thập kỷ qua, giá đất tại Singapore đã tăng đáng kể, giúp tài sản của giới giàu và các thế hệ sau của họ tăng mạnh"theo Cushman & Wakefield Inc.

Chuyên gia Savills Singapore cũng cho rằng, các biệt thự hạng sang ở Singapore "thường được mua và giữ", vì "chúng sẽ là một sự phòng hộ tốt để chống lại lạm phát".

Tại Việt Nam, quận 1 TP HCM được xem là trung tâm kinh tế, văn hóa, giải trí với hạ tầng đồng bộ và loạt tiện ích hiện đại. Bất động sản khu vực này từ lâu vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của giới đầu tư và tầng lớp giàu có khi tìm kiếm địa điểm để kinh doanh, làm ăn và an cư bất chấp giá thành đắt đỏ.

Bất động sản quận 1 TP HCM. Ảnh: HongKong Land

Bất động sản quận 1 TP HCM. Ảnh: HongKong Land

Trong một thống kê về 10 tuyến đường có giá bất động sản cao nhất TP HCM, quận 1 đứng ở hàng đầu với mức giá thấp nhất đã ở mức hơn 800 triệu đồng mỗi mét vuông tại đường Nguyễn An Ninh (phường Bến Thành). Đắt nhất là mặt đường Đồng Khởi với mức giá lên tới hơn 1,3 tỷ đồng mỗi m2. Mức giá này tương đương với trục đường Lê Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đắt đỏ bậc nhất Thủ đô.

Các chuyên gia nhận định, bất động sản quận 1 sở hữu mức giá cao và liên tục lập đỉnh mới là do vị trí độc nhất, sự khan hiếm của nguồn cung, thừa hưởng được những lợi thế về hạ tầng và tiện ích sống.

Đây còn là khu vực tập trung những đại lộ rộng lớn, những tòa nhà cao tầng hiện đại bên sông Sài Gòn, những trung tâm thương mại sầm uất và những khu vui chơi giải trí nhộn nhịp ngày đêm. Điều này tạo nên những giá trị sống cao cấp, hiện đại nhất cho cư dân thành thị giàu có.

Với những lợi thế đó, bất động sản tại quận 1 luôn nhận được sự quan tâm từ giới siêu giàu. Trong bối cảnh quỹ đất khu vực này ngày càng khan hiếm, những dự án chất lượng với vị thế đắc địa như The Marq được xem là một lựa chọn giúp nâng tầm cuộc sống và khẳng định đẳng cấp cho chủ nhân tinh hoa

Tọa lạc trên cung đường đắt đỏ số 29 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, The Marq là dự án căn hộ hạng sang 6 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, được bảo chứng bởi chủ đầu tư Hongkong Land thương hiệu 132 năm.

Nội thất bên trong căn hộ hạng sang tại The Marq. Ảnh: HongKong Land

Nội thất bên trong căn hộ hạng sang tại The Marq. Ảnh: HongKong Land

Cuộc sống xa hoa tại Sài Thành kết hợp cùng những tiêu chuẩn thụ hưởng đẳng cấp đã được Hongkong Land tái hiện trọn vẹn tại The Marq. Chủ nhân có thể tận hưởng trải nghiệm sống khác biệt với tầm nhìn đắt giá ôm trọn cảnh quan quận 1 mở ra ngay từ chính ban công căn hộ.

Từ tầng 25 của tòa tháp, chủ nhân có thể ngắm trọn được vẻ đẹp thành phố và tận hưởng những phút giây thư thái bên Sky Club thời thượng, hồ bơi vô cực trong xanh dài 30m, phòng gym hiện đại, bồn Jacuzzi thư giãn, thư viện, hay quầy bar trên không...

Bể bơi vô cực bên trong dự án The Marq với tầm nhìn hướng ra trung tâm thành phố. Ảnh: HongKong Land

Bể bơi vô cực bên trong dự án The Marq với tầm nhìn hướng ra trung tâm thành phố. Ảnh: HongKong Land

Ngoài ra, vị trí đắc địa cũng mang tới cho chủ nhân nhịp sống năng động thời thượng của thành phố. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối đến các địa điểm lớn như sân bay, lãnh sự quán, trung tâm thương mại quốc tế, nhà hàng, quán cà phê và các quận lớn khác như quận 2, quận 3, quận Bình Thạnh.

Bên cạnh đó, công trình cầu Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1 sớm hoàn thành và được đưa vào hoạt động sẽ càng làm tăng tính kết nối của The Marq và các khu vực trong thành phố.

Theo VNE


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.