Group News: Tin copy

Trung Tâm Hội Chợ Orange County (OC Fair) ở Costa Mesa sẽ tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn và bổ ích cho cộng đồng trong Tháng Ba.

Apple, Ford, các thương hiệu lớn khác của Mỹ tham gia làn sóng né tránh Nga

Mỹ đưa thêm biện pháp trừng phạt, phong tỏa ngân hàng trung ương Nga

Mỹ tạm ngưng hoạt động tòa đại sứ ở Belarus, rút bớt nhân sự ở Moscow

Theo thông cáo của OC Fair, những sự kiện đáng chú ý tại OC Fair trong Tháng Ba gồm có:

Một góc chợ trời tại OC Fair ở Costa Mesa. (Hình minh họa: voiceofoc.org)

1-Ngày khám phá tại nông trại (Discovery Day at the Farm) tổ chức vào ngày 4 và 14 Tháng Ba tại nông trại Centential trong OC Fair, từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa.

Chương trình này vào cửa và đậu xe miễn phí. Để ghi danh, xin vào trang web ocfair.com/community-programs/centennial-farm/tours-and-reservations/self-guided-tours/.

2-Lớp dạy trồng các loại cây mùa Hè sẽ tổ chức vào ngày 5 Tháng Ba tại nông trại Centennial của OC Fair, từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa. Một chuyên gia làm vườn sẽ dạy công chúng cách trồng và cách chăm sóc các loại rau mùa Hè.

Người tham dự phải trả $6 để nhận những loại cây cần trồng và các tờ chương trình. Để ghi danh, xin vào trang web ocfair.com/centennial-farm/garden-classes/.

3-Hội Thảo Cô Dâu và Đám Cưới tổ chức vào ngày 6 Tháng Ba, tại tòa nhà Costa Mesa của OC Fair, từ 12 giờ 30 phút trưa đến 5 giờ chiều. Hội thảo này có nhiều chuyên gia hôn nhân để giúp công chúng chọn áo cưới, chọn địa điểm cho đám cưới, cách viết thiệp mời, chọn nhiếp ảnh gia, chọn nhạc, thực đơn, và chọn nơi đi tuần trăng mật.

Chương trình này vào cửa miễn phí, nhưng lệ phí đậu xe $10. Để ghi danh, xin vào trang web www.cabridalshows-of.com/free-pass.

4-Chợ trời OC được tổ chức vào hai ngày 12 và 26 Tháng Ba, tại Khu D của OC Fair, từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều.

Chợ trời vào cửa miễn phí, và lệ phí đậu xe $10. 

 

Theo TL/NV

 
 

Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.