Group News: Tin copy

Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc vì thông tin chia sẻ trên một fanpage có tên Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường bị mạo danh để trục lợi, kêu gọi từ thiện

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một fanpage có tên và hình ảnh đại diện là của Hồ Văn Cường. Chủ tài khoản tự nhận là chính chủ và kêu gọi mọi người theo dõi, chia sẻ để tăng tương tác và sẽ tổ chức livestream trò chuyện nếu đạt số lượng 10 nghìn follow.

Chưa dừng lại ở đó, tài khoản này còn đứng ra kêu gọi từ thiện cho 2 trường hợp không rõ thực hư gia cảnh và cung cấp số tài khoản ngân hàng không mang tên Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường bị mạo danh để trục lợi, kêu gọi từ thiện - Ảnh 1.

Tài khoản giả mạo Hồ Văn Cường để trục lợi.

Ngay sau khi biết thông tin, FC của quán quân "Thần tượng âm nhạc nhí 2016" đã lên tiếng cảnh báo việc Hồ Văn Cường bị mạo danh để trục lợi, kêu gọi từ thiện.

Những khán giả gắn bó với con nuôi Phi Nhung khẳng định hiện tại giọng ca 10x chưa sử dụng facebook hay fanpage chính thức nào sau khi trả lại những tài khoản cũ cho công ty mẹ nuôi.

Sau khi vướng vào không ít những lùm xùm, Hồ Văn Cường đang dần trở lại con đường ca hát và được sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân bầu Thụy.

Không chỉ dạy hát, biểu diễn, "ông hoàng nhạc sến" còn đưa con nuôi Phi Nhung đi diễn và chỉ bảo nhiều điều trong cuộc sống. Qua thời gian tiếp xúc, Ngọc Sơn nhận định giọng ca trẻ là một người chân thành, lễ phép và có chí cầu tiến.

Hồ Văn Cường bị mạo danh để trục lợi, kêu gọi từ thiện - Ảnh 2.

Giọng ca trẻ đang dần hoạt động nghệ thuật trở lại.

Bên cạnh đó, anh còn cho rằng Hồ Văn Cường có chất giọng lạ, nhiều cảm xúc dễ dàng chinh phục khán giả đồng thời rất yêu nghệ thuật, tiếp thu nhanh nhạy những điều anh chỉ bảo.

Nam danh ca tin rằng chỉ trong một thời gian ngắn luyện tập, Hồ Văn Cường sẽ trở thành một viên ngọc sáng, một giọng ca đầy ấn tượng trong làng nhạc Việt.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.