Group News: Tin sản xuất

Đại dịch Covid đã làm thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu. Đối diện với muôn vàn khó khăn do tác động của dịch bệnh, nữ doanh nhân Lương Thanh Lan đã chứng tỏ được bản lĩnh và sự nhạy bén của mình khi điều hành chuỗi spa chăm sóc sắc đẹp Junhee Beauty Center vượt bão thành công đồng thời mở rộng hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh mới, đón đầu xu hướng phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp hậu đại dịch. Với nữ doanh nhân trẻ, thành công lớn nhất trong năm 2021 là sự chủ động thích nghi và không ngừng tiến về phía trước.

Doanh nhân Lương Thanh Lan

Trong số đặc biệt mừng năm mới, hãy cùng chúng tôi gặp gỡ và trò chuyện với nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn này.

PV: Chào chị Lương Thanh Lan, theo chị thì đại dịch Covid năm 2021 đã có tác động thế nào đến ngành spa thẩm mỹ nói chung và doanh nghiệp của chị nói riêng?

Doanh nhân Lương Thanh Lan: Có thể nói 2021 là một năm khó khăn chồng chất khó khăn với mọi ngành kinh tế, đặc biệt là các ngành dịch vụ như thẩm mỹ làm đẹp. 4 tháng đóng cửa hoàn toàn, người dân hạn chế đi lại, hạn chế chi tiêu, tâm lý tiêu dùng thay đổi ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số của các cơ sở làm đẹp. Và Junhee Beauty Center cũng không ngoại lệ. Lúc này, chúng tôi phải thực hiện đồng thời hai nhiệm vụ đối nội và đối ngoại: vừa tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng cũ vừa đào tạo nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ.

PV: Với cương vị là người điều hành doanh nghiệp, chị đã làm gì để đưa doanh nghiệp của mình vượt qua khó khăn và tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu?

Doanh nhân Lương Thanh Lan: Chúng tôi xác định ngay từ đầu: không thể trông chờ dịch bệnh kết thúc mà bản thân doanh nghiệp phải có phương án chủ động thích ứng chứ không phải đóng băng hay dậm chân tại chỗ. Dịch bệnh là khó khăn chung của toàn ngành, toàn nền kinh tế, Junhee có thể sẽ không đi nhanh được như kế hoạch ban đầu nhưng đây cũng là cơ hội để tìm tòi những hướng đi mới, nhất là đi sâu vào giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, tối ưu hóa bộ máy hoạt động, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực phục vụ.
Thời điểm giãn cách, Junhee tập trung đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ nhân viên, liên tục cập nhật những xu hướng và công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Chúng tôi cũng chú trọng đa dạng hóa dịch vụ của mình với các chuyên khoa sâu như phun xăm thẩm mỹ, nha khoa, spa cao cấp và điều trị da chuyên biệt, từ đó đáp ứng được tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
Khi được mở cửa trở lại, chúng tôi thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch, thực hiện test nhanh Covid cho nhân viên mỗi ngày để đem lại sự an toàn và an tâm cho khách hàng. Nhờ vậy mà Junhee Beauty Center vẫn duy trì được lượng khách hàng ổn định trong những thời điểm khó khăn nhất.

PV: Chị có đánh giá thế nào về xu hướng phát triển của ngành làm đẹp hậu đại dịch?

 Doanh nhân Lương Thanh Lan: Tiềm năng của ngành làm đẹp tại Việt Nam vẫn còn rất lớn với mức tăng trưởng ấn tượng hàng năm. Và ngay trong đại dịch thì làm đẹp vẫn là một nhu cầu tất yếu và không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, xu hướng làm đẹp của khách hàng hậu đại dịch có nhiều thay đổi đòi hỏi doanh nghiệp phải thích nghi và bắt kịp. Dễ thấy nhất là nhu cầu làm đẹp tại gia và nhu cầu về những sản phẩm chăm sóc cá nhân, làm đẹp từ thiên nhiên đang là trào lưu nở rộ hiện nay. Tại Junhee, chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ, dịch vụ để có thể đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng; nhân viên cũng được đào tạo để có thể tự tin với việc phục vụ khách hàng tại nhà.

PV: Chị có thể chia sẻ về những dự định của cá nhân mình và Junhee Beauty Center trong thời gian tới?

Doanh nhân Lương Thanh Lan: 10 năm theo đuổi đam mê và khẳng định bản thân trong lĩnh vực làm đẹp, Lan chưa bao giờ tự hài lòng mà luôn nỗ lực làm tốt hơn, tốt hơn nữa. Nếu 2021 thành công lớn nhất là sự thích nghi và giữ nhịp bền bỉ thì năm 2022 sẽ là một năm bùng nổ và tăng tốc của Junhee Beauty Center với những kế hoạch chi tiết đã được đặt ra.
Về phương diện cá nhân, Lan không ngại thử thách và khám phá giới hạn của chính mình trong những lĩnh vực mới. Nhưng dù đó là lĩnh vực nào thì đích đến cuối cùng vẫn là đam mê duy nhất, được làm đẹp cho đời, cho người. Trong 2022, Lan dự định chính thức ra mắt thương hiệu trang sức kim cương cao cấp Susan Luxury với tất cả sự nghiêm túc, tận tâm và tỉ mỉ. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự dõi theo và ủng hộ của các khách hàng trân quý.
PV: Xin cảm ơn chị rất nhiều. Chúc cho những dự định của chị trong năm 2022 sẽ sớm thành công.

Qua buổi trò chuyện ngày hôm nay, có thể thấy nữ doanh nhân Lương Thanh Lan chính là điển hình cho mẫu phụ nữ hiện đại xinh đẹp, tự tin, độc lập và đầy bản lĩnh. Trước thềm mùa xuân năm mới, chúc chị nhiều sức khỏe, mọi dự định đạt thành và tiếp tục là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ có đam mê và muốn theo đuổi ngành làm đẹp trong tương lai.

PV Lan Hương( thực hiện)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.