Group News: Tin copy

Đám cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần vừa diễn ra ngày 8-5 tại Đà Nẵng. Thật ra, hai người đã tổ chức hôn lễ 1 năm trước tại Na Uy, vào tháng 6-2021.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần từng tổ chức lễ cưới 1 năm trước - Ảnh 1.

Đám cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần ngày 8-5

Chiều 8-5, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã diễn ra tại Đà Nẵng với quy mô nhỏ gọn đúng như thông báo của diễn viên này trước đó. Trong 50 khách mời, chỉ có 7 người trong showbiz: Jun Phạm, Will, Isaac, S.T Sơn Thạch, Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Nam Trung.

Liên quan việc này, đoạn clip Ngô Thanh Vân phát trong đám cưới hôm 8-5, trong đó cô khóc nấc khi kể về người cha nuôi quá cố, rồi không giấu niềm hạnh phúc vì cuối cùng cũng hoàn thành lời hứa với ông, đã thu hút sự chú ý. Thật ra, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã tổ chức đám cưới 1 năm trước tại Na Uy, vào tháng 6-2021, mà ít ai biết. Đoạn clip này là quay từ đám cưới 1 năm trước. 

Ngô Thanh Vân cho biết cách đây 22 năm, cô từng nói với cha nuôi ước muốn được ông dắt tay dẫn lên lễ đường, đưa cô đến với người chồng tương lai của mình. Đáng tiếc là cha nuôi của nữ diễn viên này đã không còn cơ hội để làm điều đó. Dẫu tiếc nuối, cô vẫn muốn tiếp tục thực hiện lời hẹn ước năm xưa vì biết rằng điều này không chỉ có ý nghĩa với mình mà còn với người đã khuất.

"Con cảm ơn người cha, người thầy đã dạy dỗ và dìu dắt con. Con rất hạnh phúc khi hoàn thành lời hứa với cha. Giờ đây con mong cha an nghỉ trên thiên đàng và chúc phúc cho 2 đứa con" - Ngô Thanh Vân bày tỏ.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần từng tổ chức lễ cưới 1 năm trước - Ảnh 2.

Cặp đôi đã tổ chức đám cưới từ 1 năm trước tại Na Uy

Trong lễ cưới tại Na Uy, Ngô Thanh Vân đã mang di ảnh người cha nuôi vào lễ đường. Cô nói với Huy Trần: "Em đã chờ đợi ngày này, kể từ ngày em hứa với cha, rằng cha đưa em lên thánh đường, tiếc là không có. Cha em không thể đợi cho tới ngày này...".

Ngô Thanh Vân - Huy Trần từng tổ chức lễ cưới 1 năm trước - Ảnh 3.

Đám cưới tại Na Uy của Ngô Thanh Vân

Sau khi đăng tải, đoạn clip nêu trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc phúc dành cho đôi vợ chồng, nhiều người cũng không khỏi xúc động trước câu chuyện của Ngô Thanh Vân và người cha nuôi. 
 
Ngô Thanh Vân - Huy Trần từng tổ chức lễ cưới 1 năm trước - Ảnh 4.
 
Ngô Thanh Vân - Huy Trần từng tổ chức lễ cưới 1 năm trước - Ảnh 5.

Ngô Thanh Vân bên người cha nuôi

Ngô Thanh Vân - Huy Trần từng tổ chức lễ cưới 1 năm trước - Ảnh 6.
 
Ngô Thanh Vân - Huy Trần từng tổ chức lễ cưới 1 năm trước - Ảnh 7.
 
Theo Người lao động

Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.