Group News: Tin copy

Mạng xã hội TikTok xóa các video chế giễu Amber Heard vì cho rằng vi phạm chính sách cộng đồng của công ty.

Theo Variety, ngày 9/5, đại diện TikTok cho biết đã gỡ bỏ một số video chế cảnh Amber Heard tại phiên tòa ở Fairfax, Mỹ: "Chính sách của chúng tôi cấm các nội dung miệt thị nạn nhân của bạo lực. Chúng tôi xóa các video có biểu hiện gồm lời đe dọa hoặc các tuyên bố nhằm chế nhạo, làm nhục, tổn thương một cá nhân".

Gần đây, TikTok xuất hiện nhiều đoạn video trích lại các cảnh Amber Heard và Johnny Depp cho lời khai tại tòa. Một số người dùng chỉnh sửa các hình ảnh của nữ diễn viên. Các video có hashtag "Amberturd" (Amber phân) trên mạng xã hội này thu hút hơn 1,2 tỷ lượt xem. Nguồn tin của Variety cho biết TikTok đã gỡ một số đoạn video nhưng vẫn còn nhiều nội dung chế giễu Heard trên nền tảng này. Đại diện mạng xã hội cho biết tiếp tục hoàn thiện các chính sách chống việc bắt nạt trực tuyến.

 
 
Rộ ảnh clip chế giễu biểu cảm, lời khai của Amber Heard trước tòa

Phiên tòa giữa cặp sao dự kiến mở lại vào ngày 16/5 và kết thúc ngày 27/5. Depp kiện vợ cũ tội phỉ báng danh dự với bài viết trên tờ Washington Post năm 2018, đòi bồi thường 50 triệu USD. Heard kiện ngược lại Depp tội tương tự, yêu cầu bồi thường 100 triệu USD. Sau những tuần đối tụng đầu tiên, phía Amber Heard cáo buộc Depp thêm tội tấn công tình dục. Nhiều nhân chứng từng làm việc với hai người như bác sĩ, y tá, hàng xóm, nhân viên an ninh ủng hộ Depp, nói chưa từng thấy nữ diễn viên có dấu hiệu bị bạo hành. Trong khi đó, Heard thừa nhận đánh chồng cũ nhưng với mục đích tự vệ và bảo vệ em gái cô.

Ồn ào giữa Johnny Depp và Amber Heard kéo dài nhiều năm, sau khi cặp sao chia tay năm 2016. Hai bên công bố nhiều bằng chứng tố cáo đối phương bạo hành, nghiện ngập khiến sự nghiệp của Depp và Heard bị ảnh hưởng. Tài tử mất vai trong nhiều thương hiệu như Pirates of the CaribbeanFantastic Beasts và khó kiếm thêm dự án mới tại Hollywood. Trong khi đó, hơn 3,8 triệu người cùng ký vào đơn yêu cầu đuổi Amber Heard khỏi loạt phim Aquaman của Warner Bros.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.