Chứng kiến "anh nhà" trở thành công cụ sống ảo, Nhã Phương vào bài viết của Thuý Ngân khẳng định chủ quyền sẵn tiện làm một điều.

Tối ngày 5/11, Thuý Ngân khiến MXH náo động một phen khi bất ngờ khoe nhận được bó hoa xinh xắn kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh và ủng hộ em". Nhiều người đã "đoán già đoán non" cô đang công khai hạnh phúc bên bạn trai. Cho đến sáng nay, nữ diễn viên đã tự động cho "ai đó" lộ diện và không ai xa lạ chính là Trường Giang, thì ra đây chỉ là màn sống ảo của Thuý Ngân.

Chứng kiến "anh nhà" bị mượn làm nền, Nhã Phương đã vào tận bài viết sống ảo của Thuý Ngân để đòi tiền cát xê phụ diễn sẵn tiện khẳng định chủ quyền. Bà xã Trường Giang hài hước viết: "Trả tiền cho mượn bờ vai đi nào". Bị "chính thất" công khai đòi tiền, Thuý Ngân lém lỉnh đáp: "Trả tôi được không?". Có thể thấy, mối quan hệ giữa Thuý Ngân và vợ chồng Trường Giang vô cùng thân thiết.  Nhìn Trường Giang bị Thuý Ngân mượn bờ vai sống ảo, Nhã Phương ngay lập tức phản ứng thế này? - Ảnh 2.

Nhìn Trường Giang bị Thuý Ngân mượn bờ vai sống ảo, Nhã Phương ngay lập tức phản ứng thế này? - Ảnh 3.

Nhã Phương vào thẳng bài viết sống ảo của Thuý Ngân để đòi cát xê giúp chồng

Nhìn Trường Giang bị Thuý Ngân mượn bờ vai sống ảo, Nhã Phương ngay lập tức phản ứng thế này? - Ảnh 4.
Nhìn Trường Giang bị Thuý Ngân mượn bờ vai sống ảo, Nhã Phương ngay lập tức phản ứng thế này? - Ảnh 5.

Nhã Phương - Thuý Ngân là bạn cùng lớp khi còn là sinh viên, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết từ ghế nhà trường đến khi trở thành những gương mặt đình đám của Vbiz

Theo Kenh14.vn

 

Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.