Group News: Tin copy

Phim điện ảnh “Người lắng nghe: Lời thì thầm” thực hiện poster 3D để tăng thêm sự ma mị, cuốn hút.

Hé lộ poster độc đáo phim điện ảnh mới của Quang Sự, Phạm Quỳnh Anh

Bộ phim điện ảnh "Người lắng nghe: Lời thì thầm" do đạo diễn Khoa Nguyễn thực hiện và có sự tham gia của diễn viên: Quang Sự, Oanh Kiều, Phạm Quỳnh Anh, Quốc Cường... vừa chính thức được ra rạp toàn quốc.

Đây là một trong số những dự án phim ảnh đầu tiên của Việt Nam khai thác sâu vào đề tài trị liệu tâm lý. Cụ thể "Người lắng nghe: Lời thì thầm" xoay quanh câu chuyện của 4 nhân vật gồm: nữ nhà văn, chuyên gia tâm lý, bác sĩ tâm thần và nữ doanh nhân.

Hé lộ poster độc đáo phim điện ảnh mới của Quang Sự, Phạm Quỳnh Anh - Ảnh 1.

"Người lắng nghe: Lời thì thầm" đang được công chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc.

Họ bị ám ảnh bởi một người phụ nữ mang khuôn mặt mờ ảo. Để thoát khỏi tình trạng bất ổn, 4 người đã dấn thân điều tra, khám phá danh tính người phụ nữ bí ẩn. Cuộc tìm kiếm kéo họ vào những hiểm nguy không ai ngờ.

Ngoài nội dung mới lạ cùng sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng, "Người lắng nghe: Lời thì thầm" còn thực hiện tấm poster độc đáo để treo quảng bá ở các cụm rạp.

Trong buổi giao lưu với giới truyền thông vào ngày 04/03, đạo diễn Khoa Nguyễn tiết lộ poster phim mới nhất của anh do bà Lý Thanh Phong thực hiện.

Qua cuộc gặp gỡ với ekip làm phim, bà đã rất ấn tượng với câu chuyện trong "Người lắng nghe: Lời thì thầm" và quyết định đồng hành cùng dự án.

Hé lộ poster độc đáo phim điện ảnh mới của Quang Sự, Phạm Quỳnh Anh - Ảnh 2.

Phim có sự tham gia các Quang Sự, Oanh Kiều, Phạm Quỳnh Anh...

"Poster cho dự án này được tạo nên từ kỹ thuật 3D lenticular gồm có hiệu ứng Mix, hiệu ứng DEPTH tạo chiều sâu và CHANGE tạo sự dịch chuyển sống động, bất ngờ.

Điểm đặc biệt của poster đặt tại rạp là phải làm sao truyền tải được tinh thần của bộ phim, khai thị cho khán giả đến rạp. Đó thực sự là thử thách.

Tôi đã phải mất đến gần 4 tuần, trao đổi kỹ càng với đạo diễn Khoa Nguyễn, in thử nghiệm hơn 3 lần cỡ lớn để bóc tách từng chi tiết trong thiết kế 2D ban đầu.

Đồng thời còn phải cho ra những khung hình chuyển động mượt mà và lột tả được phần nào đó bộ phim tâm lý kết hợp giữa hiện thực và hư ảo, chúng tôi mới tự tin đưa sản phẩm hoàn thiện đến các cụm rạp" - Lý Thanh Phong chia sẻ thêm.

Trước khi công chiếu tại Việt Nam, "Người lắng nghe: Lời thì thầm" đã tham gia tổng cộng 6 Liên hoan phim Quốc tế tại Hong Kong, Mỹ, Anh, Úc và Nigeria.

Phim nhận được 18 đề cử và dành được 12 chiến thắng tại các hạng mục: phim điện ảnh xuất sắc, đạo diễn, biên kịch, hình ảnh, nam diễn viên chính và nữ diễn viên chính.

Trong đó, nổi bật là giải Vàng (Gold Award) tại Liên hoan phim Quốc tế New York năm 2021 (International New York Film Festival 2021 - INYFF 2021). Với sự đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt, đạo diễn Khoa Nguyễn và ekip hy vọng phim sẽ được nhiều sự đón nhận của khán giả quê nhà.

Hé lộ poster độc đáo phim điện ảnh mới của Quang Sự, Phạm Quỳnh Anh - Ảnh 3.
 
Hé lộ poster độc đáo phim điện ảnh mới của Quang Sự, Phạm Quỳnh Anh - Ảnh 4.
 
Hé lộ poster độc đáo phim điện ảnh mới của Quang Sự, Phạm Quỳnh Anh - Ảnh 5.

Bà Lý Thanh Phong và đạo diễn Khoa Nguyễn chụp hình kỉ niệm cùng poster 3D của phim.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.