Group News: Tin copy

Giám đốc Nguyễn Thùy Dương - Cổ đông chính kiêm Đồng sáng lập thương hiệu Bloomspa- chuỗi spa uy tín bậc nhất Hà Nội , chính thức đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022.

Doanh nhân Nguyễn Thùy Dương đăng quang hoa hậu doanh nhân Thái Bình Dương

Nữ doanh nhân Thùy Dương khoe nụ cười rạng rỡ trong buổi họp báo

Nguyễn Thùy Dương là nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh và tài sắc. Cô gây ấn tượng với phong cách sang trọng và thanh lịch, vẻ đẹp tri thức và tinh thần lan tỏa thông điệp tích cực cho cộng đồng.

Với nét đẹp Á Đông, Thùy Dương vô cùng nổi bật trong cuộc thi

Một điều thú vị là nữ giám đốc trẻ đã từng lọt TOP người đẹp vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2004, nên chị ít nhiều đã có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp.

Thùy Dương luôn tỏa sáng trong mọi khung hình

Bên cạnh nhan sắc và vóc dáng nổi bật, Thùy Dương còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, cô đã từng là ca sĩ của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, đồng thời đạt giải 3 cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014. Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng đã từng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, khi tham gia bộ phim truyền hình “Mạnh hơn công lý”.

 

Thùy Dương luôn đa dạng hóa hình ảnh của bản thân

Về học vấn, Nguyễn Thùy Dương hiện đang là Thạc sỹ ngành Quản trị Kinh doanh, đồng thời, cô cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nữ thạc sỹ trẻ cũng hoạt động rất năng nổ trong ngành giáo dục, hiện tại cô đang giảng dạy chuyên môn tại trường Cao Đẳng Công Nghệ- Y- Dược Việt Nam.

Công ty cổ phần công nghệ Bella Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & làm đẹp, phân phối các dược liệu, tinh chất có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản cùng chuỗi spa uy tín mang tên Bloom Japanese Spa bản quyền của Nhật. Đây là thương hiệu được sáng lập bởi nữ CEO tài năng và xinh đẹp Nguyễn Thùy Dương cùng chuyên gia sắc đẹp Shizuka Sekiguchi đến từ Nhật Bản.

Hiện nay bloom Spa cũng đã đóng gói quy trình vận hành và từng bước mở rộng mô hình nhượng quyền đến những nhà đầu tư hoặc cá nhân muốn khởi nghiệp kinh doanh ngành làm đẹp nhưng chưa có nhiều kiến thức, kinh nghiệm, chưa biết phải bắt đầu thế nào, sẽ được định hướng vận hành setup theo đúng chuẩn Spa công nghệ mang đậm phong cách và văn hóa Nhật Bản.


Công ty Bella Việt Nam cũng đã ký kết chuyển giao công nghệ & phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp với những tập đoàn hàng đầu Nhật Bản để cung cấp tại thị trường Việt Nam và sử dụng tại Bloom Spa.
Không chỉ là nữ doanh nhân năng động giỏi giang đảm việc nước mà CEO Thùy Dương còn là một người phụ nữ tài năng bẩm sinh trong mọi lĩnh vực như ca hát , múa , yoaga hiện nay nữ doanh nhân hiện đang đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng như trưởng ban sự kiện liên đoàn Yoga Vn, phó chủ tich câu lạc bộ doanh nhân vasean.
Dù công việc áp lực và bận rộn nhưng Ceo Thùy Dương là một người Mẹ đảm nhiệm và làm tròn xuất sắc vai trò trong việc chăm sóc gia đình lo toan việc nhà chăm sóc con cái vẹn toàn cách nuôi dậy con của Thùy Dương rất đáng ngưỡng mộ . con trai cả của Ceo Thùy Dương năm 2022 đã đạt được thành tích giải vàng về olimpic tin học của Vn và năm 2022 đạt giải bạc olimpic tin học Quốc tế tại singgapore . giải vàng olimpic toán học quốc gia HKIMO 2022.

Hương Lan

 


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.